Để có một hàm răng sứ trắng đẹp và an toàn cho sức khỏe, thì khách hàng cần lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín. Vì theo TS.BS Nguyễn Hiếu Tùng - Giám đốc Nha khoa I-Dent, bọc răng sứ không đúng cách có thể gây ra một số biến chứng như: đau nhức, ê buốt kéo dài, hôi miệng dẫn đến ngại giao tiếp, tủy răng bị yếu khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập làm suy giảm chức năng ăn nhai.  

Các cơ sở bọc răng sứ uy tín nói chung và nha khoa I-Dent nói riêng cần đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe của Bộ Y Tế về bác sĩ, phòng khám, trang thiết bị và chất lượng răng sứ.

Nha khoa I-Dent là cơ sở chuyên về bọc sứ và dán Veneer có đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp, có chuyên môn cao về bọc răng sứ và dán sứ Veneer. 

{keywords}
Khách hàng đã bọc sứ tại Nha khoa I-Dent

Các trang thiết bị hiện đại tại đây giúp bác sĩ nắm rõ tình trạng răng, tính toán chính xác, chi tiết tỷ lệ răng giúp thiết kế răng sứ chuẩn theo đường cười, màu sắc, hình dáng form răng theo mong muốn của từng khách hàng.

Bên cạnh đó, tại nha khoa I-Dent, các phòng khám được tách riêng biệt để tránh lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Các ca bọc sứ và dán Veneer đều được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế.

“Đặc biệt, I-Dent có Labo riêng ngay tại nha khoa - điều mà chỉ một vài địa chỉ bọc răng sứ sở hữu. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ tạo nên răng sứ nhanh chóng, thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, vật liệu chế tác răng sứ đều được nhập khẩu từ Mỹ và Đức, giúp khách hàng có răng sứ chất lượng, sử dụng lâu dài. Tất cả răng sứ đều được bảo hành chính hãng và bảo hành tại nha khoa nênkhách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng”, BS Nguyễn Hiếu Tùng cho biết. 

Cũng theo đại diện nha khoa I-Dent, các bác sĩ tại đây luôn tư vấn kỹ lưỡng lộ trình bọc răng sứ, cho đến khi khách hàng yên tâm mới tiến hành điều trị.

Về phần chi phí, bọc răng sứ và dán Veneer tại I-Dent phù hợp với đại đa số khách hàng.

{keywords}
 Nha khoa I-Dent tại cơ sở tại quận Bình Thạnh

Cũng theo đại diện nha khoa I-Dent, các bác sĩ tại đây luôn tư vấn kỹ lưỡng lộ trình bọc răng sứ, cho đến khi khách hàng yên tâm mới tiến hành điều trị. Về phần chi phí, bọc răng sứ và dán Veneer tại I-Dent phù hợp với đại đa số khách hàng.

Nha khoa I-Dent 

Website: nhakhoaident.com 

Hotline: 0941818616

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaIDent

Thời gian làm việc: 8h-20h (thứ Hai đến thứ Bảy); 8h-12h (Chủ nhật)

Cơ sở 1: 193-195A Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP.HCM 

Cơ sở 2: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Lệ Thanh