Vì bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Altruist Gala cuối năm được diễn ra với hình thức online. Nhờ đó, hàng nghìn người có thể theo dõi chương trình, có được những thông tin hữu ích ở mọi lúc mọi nơi. Sự kiện được livestream trực tuyến trong nhóm Facebook "Chuyện nhà Altruist" - cộng đồng online dành riêng cho khách hàng Altruist và các “tín đồ” làm đẹp.

{keywords}
Công tác chuẩn bị cho sự kiện trực tuyến Altruist Gala nghiêm túc và chỉn chu

 

{keywords}
 Hai MC của chương trình đang kiểm tra lại kịch bản trước giờ lên sóng

Không khí của sự kiện được thêm sôi động bởi sự có mặt của các vị khách mời trong các lĩnh vực khác nhau. Đảm nhận chia sẻ các thông tin về skincare là chị Nguyễn Trần Mai Ngân - Beauty Blogger - thành viên sáng lập cộng đồng Holistic Skincare - người đầu tiên giới thiệu Altruist đến cộng đồng những người yêu skincare ở Việt Nam.

{keywords}
 Chị Nguyễn Trần Mai Ngân (Ket Xoăn) trong sự kiện

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia của: Xuân Đức - chàng trai nổi tiếng trên mạng xã hội với những màn guitar battle "nhà trai - nhà gái" thu hút hàng triệu view; MC Đài truyền hình Việt Nam VTV Phạm Danh Hùng.

{keywords}
 Xuân Đức góp mặt trong Altruist Gala cuối năm

Tại sự kiện, người tham dự được lắng nghe chị Nguyễn Trần Mai Ngân chia sẻ kinh nghiệm và các phương pháp chăm sóc da, các vấn đề về da thường gặp và cách xử lý. Ngoài ra, sự kiện còn có nhiều hoạt động bổ ích, thú vị và hấp dẫn. Nhiều khán giả tham dự chương trình đã nhận được những món quà ý nghĩa là các sản phẩm chăm sóc da, chống nắng, các phiếu giảm giá khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của Altruist và các đại lý trên khắp Việt Nam.

{keywords}
Altruist Gala được tổ chức online thông qua trình duyệt Zoom, thu hút đông đảo người theo dõi trong nhóm "Chuyện nhà Altruist"

Chị P.T.T.Th. (Tây Ninh) - người tham dự chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia Altruist Gala trực tuyến. Những chia sẻ của chị Két Xoăn giúp tôi có nhiều kiến thức hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da của mình trong mùa đông này. Đây là cơ hội cho chúng tôi biết thêm nhiều kiến thức về skincare để chăm sóc làn da của mình tốt hơn”.

Cùng có mặt ở sự kiện online, bạn N.H.P (Phú Yên) bày tỏ: “Em năm nay 16 tuổi, da mặt em nổi rất nhiều mụn khiến em lo lắng và mất tự tin. Tuy nhiên, sau khi em tham gia gala “Tư vấn skincare 1:1 của Altruist Vietnam”, em đã hiểu được nguyên nhân của tình trạng này và biết cách chăm sóc da để giảm bớt tình trạng mụn và tổn thương da. Cám ơn Altruist Vietnam rất nhiều”.

Dù mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng Altruist đã trở thành một trong những thương hiệu kem chống nắng nổi bật được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến. Với tính năng cấp ẩm vượt trội và khả năng bảo vệ làn da, kem chống nắng Altruist góp phần tạo nên một làn da khỏe mạnh, khắc phục các khuyết điểm do tác động tiêu cực của môi trường.

Đại diện công ty Rosée UK cho biết: “Altruist đang dần trở thành thương hiệu kem chống nắng phổ biến đối với người tiêu dùng trong nước. Sự tham gia nhiệt tình của các khách mời, khán giả tại Altruist gala trực tuyến đã cho thấy tình yêu và lòng tin mà người tiêu dùng dành cho Altruist. Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển, mang đến những sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng ở Việt Nam trong thời gian tới”.

Tìm hiểu các sự kiện, thông tin về Altruist: https://www.facebook.com/altruistvietnam

Doãn Phong