“30 hay 40 tuổi, phụ nữ vẫn cần phải đẹp”

Đây là quan điểm của hai mỹ nhân phim Việt sau khi được hỏi về động lực khiến họ không ngừng tìm kiếm phương pháp làm đẹp phù hợp, dù lịch làm việc dày đặc, thất thường. 

{keywords}
Nhan sắc nức tiếng một thời của Khánh Huyền

Với Khánh Huyền - ngọc nữ màn ảnh nhỏ một thời, việc làm đẹp giúp cô thoát khỏi “vùng trũng” nhan sắc ở tuổi ngoài tứ tuần. Còn Thanh Trúc lại làm đẹp vì những thách thức nghề nghiệp phía trước, để được hóa thân thành nhiều loại vai diễn ngay khi tuổi đời không còn xuân sắc.

Khánh Huyền và Thanh Trúc luôn muốn giữ những hình ảnh đẹp nhất trong lòng khán giả, tự tin đứng trước máy quay và tiếp tục cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Khánh Huyền chia sẻ, cô từng cảm thấy bế tắc tột cùng khi cảm nhận được sự nghiệp của mình ngày một đi xuống, các vai chính dần ít đi vì nhan sắc đã nhuốm màu thời gian. Điều này khiến người đẹp stress, căng thẳng.

{keywords}

Thanh Trúc tập trung làm đẹp để có thể hóa thân thành nhiều vai diễn đa dạng hơn

Diễn viên 8X Thanh Trúc thì hụt hẫng khi thấy xuất hiện nếp nhăn, những vết chân chim nơi khóe mắt. Tuy là người có chế độ tập luyện và ăn uống khoa học nhưng Thanh Trúc cho biết đây là hồi chuông cảnh báo cho nhan sắc của mình.

Sau một thời gian tập trung làm đẹp, cô đã giành được vai nữ chính trong phim “Trà táo đỏ”, tạo được tiếng vang với công chúng.

Bí mật trẻ hóa của hai “ngọc nữ” màn ảnh Việt

Không phải ngẫu nhiên, hai thế hệ diễn viên đình đám của phim Việt đều chọn Thermage FLX tại Viện thẩm mỹ Gangnam để trùng tu nhan sắc. Cả hai đều khẳng định đây là một trong những phương pháp hiệu quả nhất mà họ sử dụng từ trước đến nay.

Chỉ sau 1 liệu trình kéo dài 60 phút, làn da sẽ trở nên săn chắc, mịn màng và căng bóng. Ngoài ra, gương mặt cũng thon gọn hơn, cơ mặt cũng co lại từ 1 - 2cm, giúp gương mặt trẻ lại đến 10 năm so với tuổi thật.

Thermage FLX là một trong những công nghệ làm đẹp thế hệ mới nhất, có khả năng trẻ hóa da ưu việt và rút ngắn thời gian tối đa so với các công nghệ thế hệ cũ.

Khi thực hiện bằng Thermage FLX, ban đầu khách hàng sẽ được kiểm tra đầu tip còn nguyên niêm phong để đảm bảo an toàn. Sau đó, chuyên viên sẽ lăn đầu tip trên da, giúp da hồi phục collagen ở 3 lớp: hạ bì, trung bì, thượng bì. Khi cả 3 lớp da được tái cấu trúc, bổ sung collagen, kích thích sản sinh elastin, các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, quầng thâm, chùng nhão sẽ dần biến mất. 

{keywords}
Thanh Trúc lựa chọn Thermage FLX - bí mật của nàng ngọc nữ phim truyền hình khi vào các vai diễn trẻ hơn tuổi thật chục tuổi.

Đầu Tip 4.0 được thiết kế đặc biệt, sử dụng năng lượng sóng điện từ công suất cao đưa sâu qua da cùng đầu phun sương lạnh sẽ không gây tổn thương da và giảm đau tối đa. Với hệ thống làm mát hoạt động liên tục, đầu tip này giúp khách hàng thoải mái, thư giãn trong suốt quá trình trình hiện liêu trình.

{keywords}
Diễn viên Khánh Huyền trước và sau khi thực hiện liệu trình Thermage FLX 

Hiệu quả của công nghệ Thermage FLX có thể duy trì từ 2 - 3 năm. Do đó, nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp mà còn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng.  

{keywords}

Link: https://youtu.be/mun6afsdxqY

Thanh Trúc không quên chia sẻ trải nghiệm 5* khi sử dụng dịch vụ trẻ hoá, xoá nhăn Thermage FLX tại Viện thẩm mỹ Gangnam

Phụ nữ luôn sợ hãi thời gian bởi “mỗi năm mỗi tuổi, nó đuổi xuân đi”, nhưng với Thermage FLX chị em đều có thể xinh đẹp, trẻ trung như thời son sắc.

Thẩm mỹ viện Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do “Đại gia tỷ đô” Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, trong đó có công nghệ trẻ hoá, xoá nhăn Thermage FLX, được FDA Hoa Kì chứng nhận về hiệu quả.

Gangnam gửi tặng ưu đãi lên đến 40% nhân dịp ra mắt dịch vụ mới Tuyệt đỉnh xoá nhăn - Thermage FLX. Đăng kí nhận ưu đãi tại: https://goo.gl/PxLS3c

Viện Thẩm mỹ Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

- Gangnam Đỗ Quang: Biệt thự số 4/55 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Gangnam Xã Đàn: Số 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

- Gangnam Quận 3: Toà nhà Gangnam, 15 Nguyễn Hiền, P.4, Q.3, TP.HCM.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Gangnam)