Hiện nay, cắt bao quy đầu là cụm từ quen thuộc được nhiều nam giới tìm hiểu và có nhu cầu thực hiện. Thực tế, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong thời gian ngắn và không gây nhiều đau đớn cho nam giới. Tuy nhiên, tiểu phẫu chỉ được chỉ định thực hiện trong một số trường hợp nhất định như: nam giới bị dài/ hẹp hoặc tắc nghẽn bao quy đầu có biểu hiện tiểu khó, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm… nên được cân nhắc cắt bao quy đầu để tránh ảnh hưởng lâu dài.

{keywords}
 

Các chuyên gia Nam khoa tại Đa khoa Hoàn Cầu nhấn mạnh, “Bao quy đầu đảm nhận nhiều chức năng quan trọng trong việc bảo vệ cơ quan sinh dục nam và chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm. Do đó, khi cắt bao quy đầu cần đến các địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại và kỹ thuật cao… để đảm bảo hiệu quả, thẩm mỹ và đảm bảo an toàn”.

Bác sĩ cũng khuyến cáo, nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ ít nhất 6 tháng/lần, kiểm tra cơ quan sinh dục, bao quy đầu.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu hiện đang thực hiện các kiểm tra nam khoa và tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Bên cạnh đó, nếu nam giới có nhu cầu xét nghiệm, kiểm tra các bệnh lý nam khoa, viêm nhiễm đường sinh dục… cũng sẽ được hỗ trợ tận tình.

Hiện phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đang áp dụng phương thức cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc với sự kiểm soát của hệ thống máy tính, độ chính xác cao, vết cắt nhỏ. Kỹ thuật sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác như: thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 20 phút, ra về trong ngày, vết thương nhanh lành, không ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày và công việc.

Hơn nữa, thủ thuật cắt bao quy đầu hiện nay chủ yếu sử dụng chỉ tự tiêu nên bệnh nhân không cần phải lo lắng về vấn đề cắt chỉ sau khi thực hiện thủ thuật, độ thẩm mỹ cao.

Đảm nhận thực hiện khám, kiểm tra và cắt bao quy đầu tại Hoàn Cầu là những chuyên gia giỏi, có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn, tay nghề vững vàng với nhiều kinh nghiệm, thao tác thực hiện chính xác, tỉ mỉ… mang lại ca tiểu phẫu thành công.

{keywords}
 

Bên cạnh việc đảm bảo hiệu quả chữa trị, phòng khám Hoàn Cầu cũng chú trọng trong việc nâng cao tính an toàn, xây dựng mô hình phòng thủ thuật vô trùng sạch sẽ, vô trùng khép kín một chiều; các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, kiểm tra kỹ lưỡng, sát khuẩn trước và sau tiểu phẫu… giúp tiểu phẫu diễn ra suôn sẻ, ngăn ngừa viêm nhiễm chéo, các nhiễm trùng trong và sau tiểu phẫu.

Đến cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu nam giới cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi thủ tục hồ sơ đơn giản, quy trình khám - tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật nghiêm ngặt.

Liên hệ: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

+ Địa chỉ: số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP.HCM

+ Thời gian làm việc: Từ 8h sáng - 20h đêm từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, Tết).

+ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

+ Hotline: 028 3923 9999 (Tư vấn hoàn toàn miễn phí và bảo mật thông tin)

(Nguồn Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu)