Hai chị em sinh đôi Morgan và Lauren Richardson, 31 tuổi, đến từ Mỹ, được sinh ra từ tinh trùng hiến tặng vì mẹ của họ muốn sống đơn thân. Sau khi mẹ qua đời vì ung thư vú, Morgan cùng chị gái muốn tìm lại người cha đã hiến tặng tinh trùng năm nào.

Vào năm 2015, cô đã gửi mẫu ADN của hai chị em tới một trang web tìm kiếm những người sở hữu ADN tương đồng. Bất ngờ là không lâu sau, Morgan nhận được kết quả cô có một người anh trai cùng cha khác mẹ. Sau đó 6 tháng, cô phát hiện thêm một cậu em trai.

{keywords}

Morgan cầm trên tay bức ảnh chụp mẹ và hai chị em cô.

Và cứ như vậy, trải qua 4 năm, hai chị em nhà Richardson đã tìm thấy 15 người anh chị em đến từ khắp các vùng miền như Anh, Ailen, Đức, Pháp và Đông Âu,... nhưng đáng buồn họ vẫn không tìm được thông tin gì từ cha ruột.

"Tôi luôn tự hỏi họ làm gì, ở đâu, trông như thế nào và nghĩ gì về việc được sinh ra từ tinh trùng hiến tặng", Morgan chia sẻ.

Marie McCulloch, 35 tuổi, sống tại New York, là một trong những người chị cùng cha khác mẹ của Morgan và Lauren cho biết nhiều năm nay cô cũng muốn tìm lại bố và những người anh chị em khác của mình mà chưa có cơ hội. Trước đó Marie từng nghi ngờ một người đàn ông 80 tuổi là cha ruột nhưng chưa gặp mặt.

Marie nói rằng, có lúc cô cảm thấy buồn và nản chí khi đã mất rất nhiều năm mà chưa biết chính xác gì về cha, nhưng việc tìm thấy các anh chị em ruột khác cũng là điều rất tuyệt vời. Hiện nay, 17 anh chị em cùng cha khác mẹ vẫn giữ liên lạc với nhau thông qua một nhóm chat trên Facebook.

An An (Theo APnews)

Cặp đôi vợ 65, chồng 28 tuổi quyết định thụ tinh nhân tạo để có con

Cặp đôi vợ 65, chồng 28 tuổi quyết định thụ tinh nhân tạo để có con

Chuyện tình yêu "đôi đũa lệch" của người phụ nữ 65 với chàng trai 28 tuổi gây sốt toàn Trung Quốc. Khi đứng trước áp lực sinh đẻ đã quyết định thụ tinh nhân tạo.