{keywords}
Tập thể cán bộ, công nhân viên Botania trong một buổi tập huấn

Botania nổi tiếng với những sản phẩm bảo vệ sức khỏe của người dân, giúp người bệnh chiến đấu với những căn bệnh mãn tính như BonDiabet dành cho bệnh tiểu đường, BoniGut - dành cho bệnh gút, BoniBaio - dành cho bệnh đại tràng, BoniVein - dành cho bệnh trĩ và tĩnh mạch… mà còn có những sản phẩm giúp từ bỏ thói quen xấu như Boni-Smok giúp bỏ thuốc lá và BoniAncol giúp bỏ rượu…

Trợ lực giúp người nghiện thuốc chia tay làn khói trắng

Với mục tiêu “Vì một xã hội không khói thuốc”, tháng 4/2017, tại Trung tâm hỗ trợ cai nghiện thuốc lá (thuộc khoa lao, phổi, bệnh viện Phổi Trung ương -số 463 Hoàng Hoa Thám, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội), dưới sự giúp đỡ của lãnh đạo bệnh viện, đại diện tổ công tác xã hội, nhãn hàng nước súc miệng bỏ thuốc lá Boni-Smok đã kết hợp với báo Đất Việt tổ chức chương trình từ thiện vô cùng ý nghĩa mang tên “Vì sức khỏe của bản thân và mọi người xung quanh - Nói không với thuốc lá”.

Chương trình đã cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu về tác hại của thuốc lá để nâng cao nhận thức của người dân để hình thành thói quen sinh hoạt lành mạnh, tránh xa thuốc lá, giúp người nghiện nhanh chóng từ bỏ được làn khói trắng. Nhãn hàng Boni-Smok cũng dành tặng 100 suất quà ý nghĩa để phần nào đó tiếp thêm động lực và niềm tin cho những người nghiện thuốc.

{keywords}
 Bệnh nhân vui vẻ nhận suất quà Boni-Smok
{keywords}
 

Hỗ trợ người nghiện rượu từ bỏ ma men

Ngày 31/08/2017, là một ngày đáng nhớ và đầy ý nghĩa với cả những bệnh nhân và cán bộ y tế tại khoa cai rượu - bệnh viện Tâm thần Trung ương I. Bởi đó là ngày diễn ra chương trình từ thiện mang nhiều giá trị nhân văn do nhãn hàng BoniAncol dành cho bệnh nhân muốn bỏ rượu để họ thấy rằng: Xã hội không từ bỏ mà sẽ luôn đồng hành cùng họ vượt qua mọi khó khăn.

Nhãn hàng BoniAncol đã mang tới chương trình 100 suất quà ý nghĩa dành tặng cho những bệnh nhân tại đây với hi vọng giúp được một phần nhỏ bé cho những bệnh nhân nghiện rượu từ bỏ được ma men.

{keywords}
 Đại diện bệnh viện Tâm thần TW nhận quà từ thiện do công ty Botania trao tặng

Tư vấn hỗ trợ, nâng cao sức khỏe người già

Không chỉ là những người nghiện rượu, nghiện thuốc lá, Botania còn hướng tới những người cao tuổi – những đối tượng cần sự quan tâm đặc biệt của xã hội bằng cách thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo, những chương trình tư vấn sức khỏe với sự tham gia của các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành để phổ biến kiến thức tới những người cao tuổi, giúp họ chủ động hơn trong việc giữ gìn sức khỏe.

Ngày 16/05/2015 tại Hội trường UBND Quận Đống Đa, 16 Hồ Đắc Di, Hà Nội, buổi hội thảo với chuyên đề “Bệnh huyết áp, tim mạch ở người cao tuổi” do công ty Botania phối hợp với Sở y tế Hà Nội. Với sự tham gia của TS.Vũ Quỳnh Nga, trưởng khoa nội - BV tim Hà Nội,  BS Phạm Hưng Củng, nguyên vụ trưởng vụ y học cổ truyền đã đưa tới cho hơn 300 người cao tuổi tại các quận trên TP Hà Nội những kiến thức hữu ích, giúp nâng cao sức khỏe, phòng chống những tác hại do cao huyết áp gây ra.

{keywords}
Hội thảo đón gần 300 đại biểu là người cao tuổi tại các quận trên địa bàn Tp Hà Nội
{keywords}
Th.Bs Hoàng Khánh Toàn - trưởng khoa Đông y bệnh viện TW 108 trong một chương trình tư vấn sức khỏe do Botania tổ chức.

Ngoài ra, công ty Botania cũng tài trợ cho hội người cao tuổi 300 phần quà với tổng trị giá lên tới 120 triệu đồng. 

Đại diện công ty TNHH Thương mại Botania cho biết: “Không chỉ hỗ trợ người nghiện thuốc lá, nghiện rượu và người cao tuổi, Botania còn nỗ lực giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Dẫu biết rằng sức lực nhỏ bé không thể bao quát hết thế gian nhưng chúng tôi tin tưởng rằng chỉ cần có tấm lòng thành tâm, chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra một xã hội văn minh, tiên tiến”.

{keywords}
Công ty Botania ủng hộ thành viên nhóm Hiệp sỹ săn bắt cướp tại bệnh viện Thống Nhất, TP.HCM
{keywords}
 

Vũ Minh