Hàu biển có tốt cho sức khỏe?

Hàu vốn được biết đến như món ăn bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích đồng thời được xem như vị thuốc hỗ trợ cải thiện “chuyện yêu”.

Hàu chứa hàm lượng kẽm rất cao (100g hàu tươi chứa khoảng 47,8 mg kẽm). Nhờ hàm lượng kẽm cao, hàu giúp kích thích sản sinh testosterone, từ đó tăng cường khả năng sinh lý, sinh sản của nam giới.

Hàu biển không chỉ giàu kẽm, mà còn chứa hàm lượng cao các axit béo không no có lợi omega-3 cũng như các vitamin A, B12…các nguyên tố vi lượng khác như sắt, selen… đặc biệt là hàm lượng protein rất cao, vì vậy hàu biển không những giúp nam giới trong các vấn đề sinh lý, đây là thực phẩm để cả nam và nữ giới tăng cường thể lực, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và tăng cường sức đề kháng.

Tinh hàu Lalisse – phục hồi bản lĩnh nam giới

Là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia Úc của Tập Đoàn Lalisse - thương hiệu đã có 20 năm uy tín trên thị trường dược mỹ phẩm Australia, tinh hàu Lalisse không chỉ được các bác sĩ, chuyên gia Việt Nam đánh giá cao bởi hiệu quả và chất lượng mà còn bởi sự đảm bảo tính an toàn của sản phẩm từ chất lượng đầu vào.

{keywords}
Tinh hàu Lalisse giúp tăng cường sinh lực bền vững cho nam giới

Lalisse đã kết hợp với ngư dân vùng Tasmania để chuẩn hoá từ kỹ thuật, cho đến môi trường nuôi trồng. Tất cả các chỉ số như độ pH, nhiệt độ, nồng độ nito.. của vùng nước nuôi đều được chú trọng. Hàu đầu ra cũng được kiểm tra nghiêm ngặt tất cả các chỉ số về nồng độ kim loại, chỉ số vi khuẩn trước khi tiến hành chế biến để đảm bảo tuyệt đối chất lượng đầu ra.

Ngoài tinh chất hàu, trong Lalisse Oyster Max còn có chiết xuất nhân sâm Hàn Quốc, nhờ đó, tinh hàu Lalisse giúp nâng cao sức khoẻ tổng quát của cơ thể, tăng cường sinh lực bền vững, hỗ trợ cải thiện sinh lý. Tinh hàu Lalisse còn phối hợp hiệu quả tốt với các giải pháp điều trị nam khoa để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Với việc ALC Pharma trở thành đại diện phân phối chính thức của Lalisse tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng có thể an tâm trong việc lựa chọn tinh hàu Lalisse chính hãng với các chính sách đảm bảo về giá và chất lượng.

Để được tư vấn về sức khỏe sinh lý nam, liên hệ Tổng đài miễn cước 1800.6266 hoặc truy cập website tinhhaulalisse.vn.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Minh