Mùa thu, mùa của những cơn gió heo may quyện lại trong từng vạt nắng vàng dịu dàng, mùa của những cái se se lạnh báo hiệu một mùa đông sắp tới khiến nhiều người “phải lòng” và yêu thời tiết này đến lạ.

Thế nhưng, với những bệnh nhân viêm phế quản mạn tính, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD hay hen phế quản thì thời tiết giao mùa hay chuyển lạnh lại là cơn ác mộng bởi các triệu chứng đờm, ho, khó thở sẽ nặng lên, các đợt cấp tái phát dồn dập. Vậy làm thế nào để kiểm soát, khắc chế các bệnh lý mạn tính tại đường hô hấp vào thời điểm này? Chúng ta cùng tìm hiểu về giải pháp mang tên BoniDetox của Mỹ!

{keywords}
 

3 lý do khiến mùa thu, đông lại là nỗi ám ảnh

Mỗi năm, khi thời tiết giao mùa chuyển từ thu sang mùa , nắng mưa thất thường, nhiệt độ lúc nóng lúc lạnh chính là thời điểm bùng phát rất nhiều bệnh lý đường hô hấp. Số lượng người nhập viện vì viêm đường hô hấp cấp cũng tăng trong thời điểm này, trong đó có những trường hợp khi nhập viện đang bị suy hô hấp, khó thở, tràn dịch màng phổi, đe dọa tới tính mạng.

Có 3 lý do khiến các bệnh đường hô hấp thường tái phát và tăng nặng khi thời tiết giao mùa hoặc trở lạnh là:

- Thay đổi khí hậu vào thời điểm giao mùa khiến nhiệt độ thất thường, từ nóng chuyển sang lạnh và từ nắng chuyển sang mưa trong một ngày. Khi sự biến động nhiệt độ diễn ra nhanh sẽ làm hệ miễn dịch của chúng ta bị suy yếu.

{keywords}
 

- Bên cạnh đó các virus gây bệnh dễ dàng phát triển và lan truyền hơn trong điều kiện khí hậu lạnh, ẩm. Khi trời lạnh, chúng ta cũng thường hạn chế di chuyển ra ngoài đường, đóng cửa để tránh không khí lạnh xâm nhập, khiến không khí bị tù túng, kém lưu thông. Đây cũng là yếu tố thuận lợi làm các tác nhân vi sinh vật tồn tại trong không khí có khả năng sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

- Vào mùa lạnh, ngày ngắn đêm dài, số giờ có ánh sáng mặt trời trong ngày cũng giảm đi. Đặc biệt là ở các tỉnh phía Bắc có nhiều ngày không nhìn thấy mặt trời. Ánh mặt trời có tia cực tím là một tác nhân rất quan trọng để tiêu diệt các tác nhân vi sinh vật gây bệnh. Vào mùa đông ánh sáng mặt trời ít đi cũng là một lý do nữa làm cho vi sinh vật phát triển mạnh mẽ.

Bởi lẽ đó, đây chính là thời điểm mà các đợt cấp của bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, viêm phế quản mạn tính, hen phế quản mặc sức hoành hành. Các triệu chứng ho, đờm, khó thở của bệnh nhân tăng nặng lên, nhiều bệnh nhân khó thở tới mức tím tái, mệt lả, không đáp ứng với các thuốc điều trị tại nhà, nếu không được nhập viện kịp thời, bệnh nhân có thể tử vong do suy hô hấp cấp, suy tim phải.

BoniDetox – Giải pháp từ Mỹ giúp bệnh nhân khỏe mạnh vượt qua thời tiết khắc nghiệt

Thời tiết giao mùa, trở lạnh là lúc sức đề kháng của bệnh nhân giảm sút, vi khuẩn và virus lại hoạt động mạnh hơn. Bởi vậy, để giúp giảm nguy cơ tái phát các đợt cấp nguy hiểm của bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính COPD, hen phế quản, viêm phế quản mạn tính thì điều quan trọng đầu tiên phải làm đó là cần nâng cao sức đề kháng cho lá phổi của bệnh nhân.

Fucoidan chiết xuất từ tảo nâu chính là bí quyết giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch, giúp cơ thể đủ sức chống chọi với bệnh tật và các tác nhân gây hại, kéo dài tuổi thọ của người dân Nhật Bản. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, Fucoidan tham tham gia vào quá trình sản xuất Interleukin giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, tăng số lượng của tế bào miễn dịch T và tế bào NK .

Theo nghiên cứu của tiến sĩ, bác sĩ Katsuyuki Nakajima, đại học Gunma, Nhật Bản, sử dụng Fucoidan mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng cho phổi, kích hoạt hệ thống phòng thủ của phổi, làm tăng cường hoạt động của tế bào tiêu diệt tự nhiên NK – tế bào có khả năng nhận diện và tiêu diệt tế bào đột biến gen (tế bào ung thư), từ đó phòng ngừa nguy cơ ung thư cũng như giảm đáng kể sự phát triển khối u và di căn ở bệnh nhân ung thư phổi.

{keywords}
 Tiến sĩ, bác sĩ Katsuyuki Nakajima, đại học Gunma, Nhật Bản

Một vấn đề nữa cũng cần được quan tâm đó là: Nguyên nhân gốc của những bệnh lý viêm phế quản mạn tính, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD, hen phế quản chính là tình trạng nhiễm độc phổi do ô nhiễm không khí, hút thuốc lá, ô nhiễm tại môi trường làm việc. Vì thế để kiểm soát hiệu quả, phòng bệnh tái phát các bệnh đường hô hấp thì cần phải giải độc phổi.

Ngày nay, xu hướng của y học là sử dụng những thảo dược có khả năng giải độc phổi, loại bỏ độc tố tích tụ trong phổi, vừa an toàn, vừa hiệu quả như:

Baicalin từ hoàng cầm, xuyên tâm liên, cam thảo ý, lá ô liu: Giúp giải độc phổi hiệu quả, phục hồi các tế bào phổi bị tổn thương, kích hoạt các enzyme giải độc cơ thể như CYP450, tăng nồng độ glutathion nội bào. Nghiên cứu của Giáo sư, tiến sĩ Seong-Soo Roh, Đại học Y khoa Hàn Quốc, Đại học Daegu Haany, Hàn Quốc chứng minh: Baicalin rất hiệu quả trong việc phục hồi chức năng phổi bị tổn thương (do bệnh lý, do khói thuốc lá hoặc ô nhiễm, hóa chất độc hại, vi khuẩn, vi rus).

{keywords}
Giáo sư, tiến sĩ Seong-Soo Roh, Đại học Y khoa Hàn Quốc

Cúc tây, xuyên bối mẫu: Giúp bảo vệ phổi khỏi tác nhân gây độc mới nhờ tác dụng kích hoạt hệ thống lông mao đường hô hấp, tăng cường hoạt động của các đại thực bào phế nang.

Tại Mỹ, các nhà khoa học thuộc công ty dược phẩm J&E International nghiên cứu, bào chế thành công viên uống BoniDetox với sự kết hợp toàn diện của các thảo dược kể trên.

Nhờ vậy, BoniDetox giúp tăng cường sức đề kháng cho phổi, bảo vệ và giải độc phổi, chính là bí quyết giúp bệnh nhân vững vàng vượt qua được thời tiết khắc nghiệt .

Không chỉ vậy, BoniDetox còn chứa các thảo dược long đờm, giãn phế quản như tỳ bà diệp, bồ công anh, lá bạch đàn, giúp giảm nhanh ho, đờm, khó thở cho bệnh nhân.

BoniDetox – Sản phẩm của công nghệ microfluidizer hiện đại bậc nhất thế giới

BoniDetox là sản phẩm của J&E International Corp – Mỹ  thuộc tập đoàn đa quốc gia ViVa Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Hệ thống máy móc trong nhà máy ViVa Nutraceuticals sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. Nguyên liệu được đưa vào hệ thống thông qua bể chứa và được chuyển tới buồng tương tác với tốc độ 400 m/s bởi 1 máy bơm áp suất cao. Khi vào trong buồng, nguyên liệu sẽ chịu những lực rất mạnh gây phá vỡ tế bào, đồng thời làm mát ngay tức thì từ đó tạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm.

Công nghệ này giúp tạo ra những phân tử hạt nano có:

- Kích thước đồng nhất và ổn định

- Loại bỏ được những nguồn ô nhiễm

- Sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài

- Khả năng hấp thu có thể lên tới 100%

Cách dùng và liệu trình sử dụng BoniDetox để có hiệu quả tốt nhất

- Trong 2- 4 tháng đầu: Uống liều 4 viên mỗi ngày, chia 2 lần, mỗi lần 2 viên. Uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

- Dùng liên tục liệu trình từ 2-4 tháng để hiệu quả nhất. Để ngăn đợt cấp và phòng ngừa biến chứng, người bệnh nên dùng nhắc lại 1-2 liệu trình mỗi năm hoặc dùng liên tục với liều duy trì 2 viên mỗi ngày.

Sử dụng BoniDetox đúng liều và đủ liệu trình như khuyến cáo, 98% người dùng đã cải thiện rõ rệt qua các giai đoạn:

- Sau 2-3 tuần đầu: Đờm tích tụ lâu ngày ở đường thở đã loãng ra, không còn đặc như trước nữa, dễ khạc đờm hơn, không còn thấy đờm vướng víu nhiều ở cổ họng nữa. Một vài trường hợp có thể tăng ho để đẩy đờm ra ngoài – đây là phản xạ tự nhiên thường kéo dài 2-3 ngày giúp loại bỏ các chất độc tích tụ trong phổi. Tuy nhiên về sau cơn ho giảm hẳn cả về mức độ lẫn tần suất, không ho nặng như trước, cơn ho thưa dần.

- Sau 1 tháng: Giảm rõ rệt các triệu chứng ho, đờm, người bệnh đã ngủ ngon giấc hơn, không còn bị thức giấc mỗi đêm vì ho, người khỏe, thấy dễ chịu, đường thở thông thoáng.

- Sau khi dùng đủ liệu trình 2-4 tháng: Các triệu chứng ho đờm, khó thở giảm 90-95%, bệnh nhân giảm hẳn việc phải sử dụng thuốc dạng hít, xịt, người bệnh sinh hoạt và vận động bình thường, hầu như không thấy các đợt cấp.

BoniDetox giá bao nhiêu?

1 lọ BoniDetox 30 viên có giá 335.000đ

Đặc biệt, BoniDetox có chương trình khuyến mại hấp dẫn mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm. Trên mỗi lọ sản phẩm BoniDetox có một mã tem tích điểm tương ứng với 1 điểm, khi quý khách tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 lọ BoniDetox mới, quà tặng sẽ được gửi về tận nhà quý khách.

BoniDetox mua ở đâu?

BoniDetox được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Với những khách hàng muốn được mua BoniDetox trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

- Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng.

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniDetox về tận nhà quý khách

qua hình thức COD, chuyển phát nhanh.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Website: https://bonidetox.vn/

(Theo VTC)