Bệnh gút với những cơn đau kinh hoàng, những biến chứng vô cùng phiền toái hay nguy hiểm như suy giảm sinh lý, biến dạng khớp, suy thận,… đủ sức để bất cứ một quý ông bản lĩnh nào cũng phải cúi đầu khuất phục. Ngày nay, cùng với sự phát triển của y học, các nhà khoa học của Mỹ đã bào chế thành công viên uống BoniGut – Bí quyết chiến thắng bệnh gút đơn giản, dễ dàng từ thảo dược.

{keywords}
 

BoniGut – Tác động 3 trong 1 giúp hạ acid uric hiệu quả

Khi lên cơn gút cấp, bệnh nhân thường có thói quen sử dụng các loại thuốc giảm đau, chống viêm tây y. Hiệu quả giảm đau của những loại thuốc này khá nhanh, thường bệnh nhân chỉ đau vài ngày, sau đó có khi mấy tháng mới đau lại. Chính điều này khiến bệnh nhân gút chủ quan, không chú ý điều trị cẩn thận mà quá lệ thuộc vào các thuốc giảm đau, dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm cũng như nhiều tác dụng phụ do thuốc gây ra như loét dạ dày, xuất huyết tiêu hóa, loãng xương,….

Với công thức toàn diện gồm 12 thảo dược tự nhiên, BoniGut được nhập khẩu từ Mỹ là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay giúp hạ acid uric tối ưu theo cả 3 cơ chế:

- Ức chế enzyme xanthine oxidase (enzyme tham gia vào quá trình chuyển hóa protein thành acid uric), từ đó ức chế  tạo thành acid uric trong cơ thể như: quả anh đào đen, hạt cần tây, hạt nhãn.Tác dụng giúp hạ acid uric của quả anh đào đen đã được chứng minh bằng nghiên cứu lâm sàng được thực hiện bởi đại học y khoa Boston (Mỹ) năm 2008. Nghiên cứu được thực hiện trên 634 bệnh nhân gút, được chia làm 2 nhóm, 1 nhóm dùng bột anh đào đen, nhóm còn lại được dùng giả dược.

Kết quả: Nhóm dùng bột anh đào đen thì tỉ lệ tái phát cơn gút cấp đã giảm được tới 60%,  100% bệnh nhân hạ acid uric trong đó 57% đã về ngưỡng bình thường. 

{keywords}
 Quả anh đào đen

- Trung hòa acid uric trong máu nhờ hạt cần tây có tính kiềm.Lợi tiểu, tăng cường đào thải acid uric trong máu qua đường nước tiểu nhờ: bách xù, ngưu bàng tử, trạch tả, mã đề.Không chỉ vậy, BoniGut còn chứa các thành phần như gừng, tầm ma, kim sa, húng tây, bạc hà giúp chống viêm, giảm đau vừa hiệu quả lại cực kỳ an toàn.

- Từ đó BoniGut giúp hạ acid uric trong máu hiệu quả, đưa acid uric trong máu về ngưỡng an toàn, làm giảm mức độ đau, giảm tần suất các cơn gút cấp.

BoniGut – Chìa khóa vàng tăng cường chức năng thận và cải thiện sinh lý cho bệnh nhân gút

Gút mạn tính với sự xuất hiện của hạt tophi gây biến dạng khớp khiến người bệnh vận động hay đi lại đều khó khăn. Nguy hiểm hơn, có tới 40% bệnh nhân gút có tổn thương tại thận như sỏi thận, viêm thận kẽ, viêm cầu thận, giãn thận dẫn tới suy thận.

Không dừng lại ở đó, bệnh nhân gút còn phải chịu đựng một nỗi khổ nữa, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của người bệnh đó chính là suy giảm chức năng sinh lý. Chức năng thận suy giảm cùng với việc dùng nhiều thuốc tây y gây độc cho thận chính là lý do khiến những quý ông bị gút mắc phải nỗi buồn khó nói chốn phòng the.

Chìa khóa để ngăn ngừa biến chứng là giữ acid uric trong máu luôn ở ngưỡng an toàn. Để làm được điều đó, BoniGut chính là lựa chọn tối ưu cho bệnh nhân nhờ cơ chế hạ acid uric toàn diện nhất trên thị trường. Thêm vào đó, nhờ thành phần 100% từ thảo dược, BoniGut rất an toàn, không hề gây ra tác dụng phụ cho thận như thuốc tây y.

Đồng thời, bạc hà và tầm ma trong BoniGut có tác dụng chống oxy hóa mạnh, bảo vệ các khớp khỏi bị tổn thương khỏi các gốc tự do có hại, tăng cường chức năng của thận và bàng quang, bảo vệ sức khỏe đường tiết niệu.

BoniGut – Sản phẩm vàng được giới chuyên môn đánh giá cao

Sáng ngày 8/1/2017 tại cung Trí thức, số 1 Tôn Thất Thuyết lễ trao Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng đã được long trọng tổ chức. Đây là giải thưởng chính thức, uy tín nhất của ngành thực phẩm chức năng (TPCN) nhằm tôn vinh các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ cho chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

Nhờ những đóng góp của mình trong cuộc chiến với bệnh gút, sản phẩm BoniGut đã được nhận danh hiệu “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” do PGs.Ts Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải.

{keywords}
 

BoniGut có tốt không?

BoniGut mang lại hiệu quả vượt trội không chỉ bởi thành phần, cơ chế toàn diện mà còn bởi công nghệ bào chế siêu nano giúp các thảo dược được phát huy tác dụng cao nhất.

BoniGut là sản phẩm nhà máy J&E International Corp – Mỹ  thuộc tập đoàn đa quốc gia ViVa Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Hệ thống máy móc trong nhà máy ViVa Nutraceuticals sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. Nguyên liệu được đưa vào hệ thống thông qua bể chứa và được chuyển tới buồng tương tác với tốc độ 400 m/s bởi 1 máy bơm áp xuất cao. Khi vào trong buồng, nguyên liệu sẽ chịu những lực rất mạnh gây phá vỡ tế bào, đồng thời làm mát ngay tức thì từ đó rạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm.

Công nghệ này giúp tạo ra những phân tử hạt nano có:

- Kích thước đồng nhất và ổn định

- Loại bỏ được những nguồn ô nhiễm

- Sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài

- Khả năng hấp thu có thể lên tới 100%

Lưu ý khi sử dụng BoniGut để có hiệu quả tốt nhất

Liều dùng BoniGut dao động từ 2-6 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần, uống sau ăn. BoniGut sẽ phát huy hiệu quả giảm acid uric trong máu chỉ sau 2 tháng sử dụng.

Khi sử dụng lâu dài, BoniGut giúp bệnh nhân tăng cường chức năng thận, bảo vệ khớp, ngăn ngừa biến chứng hình thành hạt tophi, sỏi thận, suy thận của bệnh nhân.

Bên cạnh việc uống BoniGut, người dùng nên có chế độ ăn khoa học:

Hạn chế tối đa các thực phẩm có lượng purin cao như nội tạng động vật, thịt bò, tôm, cua, ghẹ, thịt thú rừng, thịt gia cầm, các loại động vật có vỏ (sò, ốc, hến.....). Những thực phẩm này dễ làm tăng axit uric máu, làm tăng nguy cơ hình thành bệnh gout cấp tính.

- Một số loại rau không tốt cho người bệnh gout là rau bina, cải bắp, măng tây và nấm.

- Hạn chế chất béo trong khẩu phần ăn bằng cách chọn thịt nạc, gia cầm không ăn da và các sản phẩm sữa ít chất béo.

- Tránh các loại hoa quả chua, đồ lên men, các loại nấm, măng, giá đỗ trong thực đơn bởi chúng có thể làm tăng tốc độ tổng hợp axit uric trong cơ thể

- Một số loại gia vị như ớt, hạt tiêu cũng nên dùng hạn chế vì chúng có thể gây hưng phấn thần kinh tự chủ gây tái phát bệnh gout.

- Tránh uống rượu bởi rượu làm gia tăng sự tạo axit uric trong gan và ngăn cản thận thải axit uric.

BoniGut giá bao nhiêu?

BoniGut được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ và 60 viên 1 lọ.

Một lọ BoniGut 30 viên giá 210.000 đ

Một lọ BoniGut  60 viên giá 380.000 .

Đặc biệt, BoniGut có chương trình khuyến mại hấp dẫn mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin đơn giản. Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 02 điểm nếu mã tem được dán trên lọ BoniGut 60 viên, tích lũy được 01 điểm nếu mã tem được dán trên lọ BoniGut 30 viên. Khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniGut 30 viên, quý khách tích lũy đủ 12 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniGut  60 viên.

BoniGut bán ở đâu? 

BoniGut được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Với những khách hàng muốn được mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

- Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng.

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniGut về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều).

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Website: https://benhtuoigia.com.vn/

(Theo VTC)