Thủ tướng Canada được dân mạng xem là chính trị gia đáng mơ ước nhất thế giới, nhưng giờ đây có lẽ ông sẽ phải cạnh tranh với bản sao ở Hà Lan.

Lãnh đạo Green Left, Jesse Klaver đã dẫn dắt đảng mình làm nên lịch sử vào thứ Tư tuần trước (15/3) khi tăng được số ghế của họ trong Quốc hội Hà Lan lên gấp 4 lần.

{keywords}

Chính trị gia Hà Lan Jesse Klaver (trái) có nhiều nét giống Thủ tướng Canada Justin Trudeau. (Ảnh: Reuters)

Tuy nhiên, cư dân mạng lại chỉ quan tâm tới việc chính trị gia 30 tuổi này giống Thủ tướng đẹp trai của Canada tới mức nào. Ngoài các nét tương đồng trên khuôn mặt, họ còn có mái tóc xoăn màu hạt dẻ giống nhau.

{keywords}

Jesse Klaver nói đùa rằng ông rất ghen tị với cơ bắp của Thủ tướng Canada. (Ảnh: PA Images)

"Liệu Jesse Klaver và Justin Trudeau có mối liên hệ nào với nhau không nhỉ?", một người sử dụng Twitter đặt câu hỏi.

"Thủ tướng Justin Trudeau thật là giỏi... ông ấy còn chiến thắng trong cuộc bầu cử ở Hà Lan", một người khác bình luận hài hước kèm theo một bức ảnh của ông Klaver.

Tuy nhiên, đa số cư dân mạng vẫn tin rằng chính trị gia Hà Lan khó có thể "soán ngôi" của Thủ tướng Canada.

"Thành thực mà nói, mỗi khi nhìn thấy hình ảnh của Jesse Klaver, tôi đều nghĩ đó là một người anh em ít hấp dẫn hơn của Justin Trudeau (xin lỗi Klaver)", người sử dụng Twitter, Hannah Uttley, nhận xét.

{keywords}

Ông Klaver và vợ. (Ảnh: PA Images)

Bản thân ông Klaver cảm thấy thích thú khi được so sánh với Thủ tướng Canada.

Trong một cuộc phỏng vấn với AP, ông đùa rằng: "Tôi rất ghen tị với cơ bắp của ông Trudeau vì tôi không được như ông ấy".

Sầm Hoa

Ivanka Trump bị bắt gặp đi xem kịch với Thủ tướng Canada

Ivanka Trump bị bắt gặp đi xem kịch với Thủ tướng Canada

Ivanka Trump, con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump, tối qua (15/3) bị bắt gặp đi xem kịch cùng một trong những chính trị gia quyến rũ nhất hành tinh.

Phu nhân Thủ tướng Canada bị dân mạng chỉ trích

Phu nhân Thủ tướng Canada bị dân mạng chỉ trích

Sophie Gregoire Trudeau, phu nhân của Thủ tướng Canada Justin Trudeau, đang gây tranh cãi vì một bài viết được đăng tải trên Facebook vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Nữ thủ tướng Anh chia việc nhà với chồng

Nữ thủ tướng Anh chia việc nhà với chồng

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn chân thực nhất từ trước tới nay, Thủ tướng Anh Theresa May đã kể không giấu giếm về cuộc sống riêng của bà và chồng.

Nhan sắc vợ của thủ tướng quyến rũ nhất thế giới

Nhan sắc vợ của thủ tướng quyến rũ nhất thế giới

Thủ tướng Canada Justin Trudeau nổi tiếng là một trong số những chính trị gia quyến rũ nhất hành tinh song ít người biết vợ ông là người thế nào.

Khoảnh khắc kỳ cục giữa ông Trump và nữ Thủ tướng Đức

Khoảnh khắc kỳ cục giữa ông Trump và nữ Thủ tướng Đức

Những người có mặt tại phòng Bầu dục hôm 17/3 đã chứng kiến một khoảnh khắc kỳ cục giữa nữ Thủ tướng Đức Angela Merkel và Tổng thống Mỹ Donald Trump.