nu doanh nhan xinh dep bi “ke dao mo” sat hai, phan xac sau khi “may mua” hinh anh 1
 Nữ doanh nhân Diana Lee đã bị gã tình trẻ David Ryan sát hại một cách dã man.

Cái chết khủng khiếp

Sáng 9/8/2012, ông Colin Sherwin tới thăm em gái mình là nữ doanh nhân Diana Lee (54 tuổi) sống trong một ngôi biệt thự trị giá 500.000 bảng ở East Cheshire (Anh). Đến nơi, ông phát hiện ra những cột khói bốc lên và ngay lập tức thông báo cho cảnh sát.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một phần thi thể của bà Lee nằm trong thùng chiếc xe cút-kít, xung quanh tẩm đầy xăng, giấy vụn và ga trải giường của nạn nhân trong căn hầm để xe. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng thu được một con dao nhọn cũ dính đầy máu, một chiếc áo khoác của nam giới cũng dính nhiều vết máu. Chiếc xe của nạn nhân đã được tìm thấy trong tình trạng bị đốt cháy cách nơi xảy ra án mạng khoảng 16km.

Theo nhận định của cảnh sát, hung thủ đã dùng con dao đâm chết nạn nhân, sau đó dùng vật cứng đánh cho nạn nhân chết hẳn rồi mới mang đi phi tang. Tên sát nhân đã phân xác nạn nhân rồi để trong hầm và châm lửa đốt.

Diana Lee là một nữ doanh nhân có tiếng tại địa phương. Cái chết của bà đã gây chấn động bởi sự khủng khiếp và man rợ của hung thủ. Tại thời điểm xảy ra án mạng, cảnh sát đã bắt giữ một nghi can là con nợ của bà Lee. Tuy nhiên, người này có chứng cứ ngoại phạm và được thả về ngay sau đó.

Ba tuần sau khi xảy ra án mạng, cảnh sát phát hiện một người đàn ông tên là David Ryan (48 tuổi) đã liên lạc nhiều lần với bà Lee bằng điện thoại vài ngày trước khi nạn nhân bị sát hại. Ban đầu, khi được hỏi về chứng cứ ngoại phạm, Ryan khai rằng tại thời điểm bà Lee bị sát hại, hắn đang gặp gỡ và nói chuyện với một người phụ nữ khác.

Tuy nhiên, trước những dấu vết ADN thu thập được tại hiện trường, cuối cùng Ryan đã cúi đầu thừa nhận đã sát hại bà Lee sau khi hai người quan hệ tình dục với nhau.

Kẻ “đào mỏ” vô nhân tính

Trong suốt gần 2 năm, David Ryan đã trốn vợ để đi ngoại tình với Diana Lee, người phụ nữ nhiều tuổi hơn mình nhưng giàu có. Theo lời khai của Ryan, đối tượng gặp gỡ và làm quen với nạn nhân tại một câu lạc bộ khiêu vũ cổ điển. Lúc đó, hắn coi bà Lee là một nguồn cung cấp tiền đầy tiềm năng nên đã cố tình tiếp cận và nói dối bà rằng mình đang độc thân.

Cứ mỗi khi lẻn ra khỏi nhà, Ryan lại đến với “tình già” sống một mình tại căn biệt thự. Cũng kể từ đó, dù không có công ăn việc làm ổn định và nợ nần chồng chất nhưng Ryan vẫn thường xuyên đi xe BMW hoặc Mercedes và mặc quần áo đắt tiền.

Cuộc điều tra của cảnh sát cũng cho thấy, trước khi bị giết, bà Lee đã rút 60.000 bảng Anh trong tài khoản ngân hàng của mình. Cùng thời gian đó, Ryan đang là kẻ thất nghiệp và trong tài khoản của đối tượng có khoảng 7.000 bảng được chuyển từ bà Lee. Ngoài ra, có khoảng hơn 50.000 bảng tiền mặt được bà đưa trực tiếp cho Ryan.

Mối tình vụng trộm của nữ doanh nhân và “phi công” kéo dài suốt 20 tháng cho đến một ngày, sau khi kết thúc cuộc “mây mưa”, Ryan dùng vật cứng đánh bà Lee cho đến chết. Sau đó, hắn phân xác nạn nhân và thiêu cháy để phi tang các dấu vết. Sau khi gây án, Ryan đã bỏ trốn trên chính chiếc xe hơi của bà Lee và đốt nó.

Với những hành vi man rợ của mình, David Ryan bị kết án tù chung thân với thời hạn tối thiểu 34 năm mới được xét ân xá.

Theo DanViet