Anh Michele D'Alpaos và chị Paola Agnelli trước kia chưa bao giờ biết mặt nhau, dù cả hai cùng sống trong căn hộ đối diện nhau ở thành phố Verona miền bắc Italia. Định mệnh đã xảy đến vào một buổi chiều ngày 17/3, Michele tình cờ trông thấy Paola đi ngang qua sân thượng ở khu căn hộ của mình, và ngay lập tức bị hớp hồn bởi nhan sắc và nụ cười của Paola.

Không lâu sau, đến lượt Paola tình cờ bắt gặp ánh mắt của Michele khi đang xem chị gái chơi vĩ cầm trên ban công nhà mình. Paola ngay lập tức xiêu lòng trước vẻ ngoài điển trai của Michele, và thầm nghĩ anh dường như là một món quà được gửi xuống từ thiên đường.

{keywords}
Michele D'Alpaos và Paola Agnelli trong một lần hẹn hò. Ảnh: CNN

Và cũng rất tình cờ, Paola biết đến chị gái của Michele vì họ thường đến cùng phòng tập và theo dõi nhau trên Instagram. Ngay sau khi phát hiện điều trùng hợp trên, Michele đã nhanh chóng tạo tài khoản Instagram riêng để liên lạc với mối tình sét đánh của anh.

Hai người nhanh chóng trở nên thân thiết và thường nhắn tin trò chuyện với nhau đến tận đêm khuya. "Tôi chỉ muốn đợi đến sáng mai thức dậy để có thể trò chuyện với cô ấy một lần nữa. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung, từ gu ẩm thực đến quan điểm chính trị, Paula rất dễ mến, cô ấy luôn cười trước những câu nói đùa của tôi, thậm chí là những câu đùa có phần ngô nghê," Michele thổ lộ với CNN.

Xa mặt nhưng không cách lòng

Dù sống đủ gần để có thể mỉm cười với nhau từ ban công nhà mình, nhưng trong bối cảnh thành phố Verona nói riêng, và cả Italia nói chung, vẫn bị phong tỏa vì dịch Covid-19, Michele vào Paola vẫn chưa thể đến gần để trao nhau dù chỉ một cái ôm.

Nhưng điều đó không ngăn được tình yêu mà hai người dành cho nhau. Michele và Paola đã dành cả ngày lẫn đêm để nói chuyện, cười đùa và tìm hiểu về nhau, cho đến khi họ cảm thấy như một đôi tri kỷ.

{keywords}
Cặp đôi Romeo và Juliet ngoài đời. Ảnh: CNN

Và để tăng thêm phần lãng mạn, Michele đã có lần khiến Paola phải ngạc nhiên vào một buổi sáng mùa hè, khi anh viết tên cô ấy bằng những chữ cái lớn trên một tấm thảm trải giường màu trắng, và treo trên mái nhà của mình để Paola có thể chiêm ngưỡng.

"Khó khăn lớn nhất của việc tán tỉnh từ ban công, là bạn phải thu hút người ấy bằng việc kích thích tâm hồn họ chứ không phải ngoại hình. Bạn phải thu hút sự chú ý của họ và đừng bao giờ để mối quan hệ đơn điệu", Michele chia sẻ. "Bạn sẽ không có cơ hội để lên tinh thần bằng cách đi chơi ở một nơi đẹp đẽ hay bất cứ địa điểm nào khác. Mọi thứ chỉ tập trung vào hai chúng tôi".

Nụ hôn đầu tiên

Vào ngày 4/5, gần hai tháng kể từ khi bắt đầu câu chuyện tình yêu của mình, Michele và Paola cuối cùng đã có thể gặp nhau tại một khu vườn gần nhà của họ. Cả hai không nói với nhau một câu nào, chỉ ngồi trên một chiếc ghế dài và trao cho nhau nụ hôn say đắm suốt nửa tiếng.

Paola và Michele đã dành cả mùa hè để tận hưởng cùng nhau trên những bãi biển, cùng tổ chức sinh nhật cho nhau, và cùng bàn kế hoạch cho những chuyến hẹn hò với nhau từ sáng đến đêm.

Dù cặp đôi cho biết họ đã đính hôn, nhưng thông tin chi tiết về nó vẫn được giữ kín, và hiện tại họ vẫn chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới. Song một điều chắc chắn là cả hai đều hy vọng sẽ sớm trở thành một gia đình.

Michele cho rằng, anh và Paola có nhiều điểm tương đồng với hai nhân vật Romeo và Juliet trong vở kịch của William Shakespeare, song anh hy vọng mối tình với Paola sẽ có hậu.

Việt Anh

 

Những hình ảnh lột tả tình yêu 'khác lạ' thời Covid-19

Những hình ảnh lột tả tình yêu 'khác lạ' thời Covid-19

Dịch Covid-19 bùng phát và các biện pháp giãn cách xã hội được triển khai khắp toàn cầu để dập dịch đã buộc các cặp đôi phải thể hiện tình cảm và sự gắn bó theo những cách rất khác so với trước đây.

 

Hiếm nơi đỗ xe, thần tài, thần tình yêu cũng đi tranh chỗ

Hiếm nơi đỗ xe, thần tài, thần tình yêu cũng đi tranh chỗ

Chỗ đỗ xe tại các thành phố lớn ở Trung Quốc không phải dễ tìm, vì thế nhiều người phải dùng ghế, gà sống, lốp xe và thậm chí là các vị thần để giữ chỗ.