Một tiệm làm đẹp tại Moscow, Nga đã vấp phải chỉ trích sau khi đăng tải đoạn clip về một bộ móng có những con kiến bò lổm ngổm bên trong lên Instagram.

"Thật khủng khiếp. Các bạn nên cảm thấy xấu xổ", một cư dân mạng bình luận về đoạn video được đăng tải vào cuối tuần trước, dù cửa hàng nói "không có con vật nào bị làm hại" trong quá trình làm bộ móng này.

"Đây rõ ràng là ngược đãi động vật. Nếu ai đó nhốt bạn như vậy chắc chắn bạn sẽ không vui vẻ gì", một người khác tỏ ra bất bình.

Một số người thậm chí còn chỉ ra rằng cho dù ban đầu những con kiến vẫn sống, nhưng chắc chắn một ngày nào đó chúng sẽ chết vì bị giam cầm trong bộ móng này. "Hãy chấm dứt ngay việc để những con kiến chết trên móng tay của bạn trong hơn 2 tuần!", một người sử dụng Instagram lên tiếng.

Đoạn clip gây tranh cãi đã ghi lại toàn bộ quá trình làm ra bộ móng có kiến bò lổm ngổm bên trong, bao gồm cả chi tiết dùng nhíp để bắt những con kiến sống bỏ vào trong móng tay.

Theo Daily Mail, đây không phải lần đầu tiên cửa hàng này nổi tiếng nhờ những bộ móng khác thường của họ. Tiệm làm đẹp này từng tung ra mẫu móng tay có gắn búp bê người mẫu Kim Kardashian.

Sầm Hoa

Canada đưa búp bê tình dục vào nhà thổ

Canada đưa búp bê tình dục vào nhà thổ

Những con búp bê tình dục công nghệ cao làm bằng silicone sẽ được dùng để thay thế gái mại dâm tại một nhà thổ ở thành phố Toronto, Canada.

Tự cắt tay để không phải mua siêu xe cho bạn gái

Tự cắt tay để không phải mua siêu xe cho bạn gái

Vì không có tiền nhưng lại trót hứa mua siêu xe cho bạn gái nên một người đàn ông tại Trung Quốc đã tự cắt tay, dàn dựng một vụ cướp giả để thoát thân.

Người phụ nữ kiếm tiền tỷ mỗi năm nhờ ôm

Người phụ nữ kiếm tiền tỷ mỗi năm nhờ ôm

Một bà mẹ 3 con có thể kiếm được 57.800USD (1,3 tỷ đồng) mỗi năm nhờ ôm ấp những người hoàn toàn xa lạ.

Lễ hội "thây ma" kỳ quái ở Indonesia

Lễ hội "thây ma" kỳ quái ở Indonesia

Các du khách nước ngoài vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến lễ hội "thây ma" rùng rợn ở Toraja, Indonesia.

Xem mực khổng lồ dạt vào bờ biển

Xem mực khổng lồ dạt vào bờ biển

Một con mực khổng lồ dài 4m đã dạt vào bờ biển của thủ đô Wellington, New Zealand.