Theo Sở cứu hỏa bang Sao Paulo, Brazil, vụ tai nạn xảy ra khi một nhóm 26 lính cứu hỏa đang tham gia bài huấn luyện trong một hang động gần thành phố Altinopolis. 

{keywords}
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Corpo de Bombeiros PMESP/ Twitter

“Đã có 9 người thiệt mạng và 1 người được cứu sống. Không có thêm nạn nhân nào tại hiện trường”, thông cáo đăng trên Twitter của Sở cứu hỏa bang Sao Paulo cho biết.

“Nhóm lính cứu hỏa có kế hoạch ngủ qua đêm bên trong hang động. Những gì xảy ra là lối vào nơi đó đã sập xuống. Tôi cảm thấy tuyệt vọng”, bà Cristina Trifoni, mẹ một hướng dẫn viên thuộc đội lính cứu hỏa bị kẹt trong hang động nói với trang tin GloboNews.

Thống đốc bang Sao Paulo Joao Doria sau đó trong một thông cáo đăng trên Twitter cho biết, ông sẽ “cung cấp toàn bộ nguồn lực và sự hỗ trợ cần thiết để giải cứu các nạn nhân”.

Video: MundoNews/ Twitter

Video: Corpo de Bombeiros PMESP/ Twitter

Tuấn Trần

Đập thủy điện sập một phần, Trung Quốc sơ tán hàng nghìn người dân

Đập thủy điện sập một phần, Trung Quốc sơ tán hàng nghìn người dân

Một phần đập thủy điện Ngạc Bình ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã sụp đổ, buộc các cơ quan chức năng nơi đây phải tiến hành tu sửa.

Video vỡ đập ở Trung Quốc, hàng vạn dân ảnh hưởng

Video vỡ đập ở Trung Quốc, hàng vạn dân ảnh hưởng

Các con đập ở hai huyện Vĩnh An và Tân Phát thuộc Nội Mông Cổ, Trung Quốc vào hôm 18/7 đã đổ sập, khiến ít nhất 16.600 người dân chịu ảnh hưởng.