Anna McConnaughy đang bay tới thành phố lớn nhất của bang Alaska (Mỹ) khi nhận được thông báo từ phi hành đoàn rằng một hành khách trên chuyến bay trước đó đã bỏ quên thú cưng của mình.

Và đó là một con rắn, nhưng rất may không phải loài có nọc độc.

{keywords}
Con rắn được nhìn thấy đang nằm cuộn tròn trong một chiếc túi vải buộc dây. (Ảnh: AP)

"Phi công nói với chúng tôi rằng có một con rắn trên máy bay nhưng chúng tôi không biết chính xác nó đang ở đâu'", Telegraph dẫn lời nữ hành khách McConnaughy. Cô là 1 trong số 7 hành khách có mặt trên chuyến bay đi từ làng Aniak tới Anchorage của hãng hàng không Ravn Alaska.

Đúng lúc đó, một cậu bé đã trèo lên ghế khi nhìn thấy con rắn đang ngủ. Nó nằm cuộn tròn trong một chiếc túi vải buộc dây gần phía sau máy bay.

{keywords}
Tiếp viên hàng không đã túm đuôi con rắn, kéo nó ra. (Ảnh: AP)

"Cậu bé hét lên 'Ôi mẹ ơi, nhìn kìa. Cái gì kia?'", McConnaughy tường thuật lại. "Nhờ vậy mà chúng tôi phát hiện có một con rắn đang ngủ trong góc".

Tuy nhiên, McConnaughy cho biết, hầu hết mọi người đều không hoảng sợ, thay vì vậy họ đều muốn xem con rắn trông ra sao.

Một phi công đã trao đổi với tiếp viên hàng không về cách tốt nhất để có thể bắt nó. Cuối cùng, nữ tiếp viên đang mang con rắn tới khoang chứa đồ và máy bay lại tiếp tục hành trình đến Anchorage.

{keywords}
Con rắn đã được bỏ vào một chiếc túi nhựa rồi để trong khoang chứa đồ trên máy bay. (Ảnh: AP)

Những bức ảnh được McConnaughy chụp cho thấy, con rắn dài khoảng 1,2-1,5m. Cô cho biết dường như nó chỉ muốn được ngủ tiếp.

William Walsh, một phát ngôn viên của hãng hàng không Ravn Alaska, nói rằng chủ nhân của con rắn này đã không làm thủ tục xin phép đưa vật nuôi lên máy bay. Sau khi tới Aniak, ông ta thông báo con rắn của mình đã mất tích và vội vàng đáp chuyến bay khác tới Anchorage để tìm thú cưng của mình.

Sầm Hoa

Thảm cảnh kiếp ôsin ở 'thiên đường' Hong Kong

Thảm cảnh kiếp ôsin ở 'thiên đường' Hong Kong

Một người giúp việc người Indonesia đã từng là nạn nhân của “chế độ nô lệ hiện đại” ở Hong Kong, nơi người giúp việc bị đối xử tàn bạo.

Chàng rapper câm bẩm sinh và nghị lực phi thường

Chàng rapper câm bẩm sinh và nghị lực phi thường

Dù sinh ra không có đường thở bình thường, không có cằm và câm bẩm sinh, Isaiah Acosta vẫn có một cuộc sống ngập tràn sắc màu.

Cư dân mạng phát sốt vì chú gà 'lớn nhất thế giới'

Cư dân mạng phát sốt vì chú gà 'lớn nhất thế giới'

Những hình ảnh về một chú gà trống Brahma với bộ lông trắng muốt và chiếc mào đỏ tươi đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Hành trình thành mục sư của ngôi sao phim 'nóng'

Hành trình thành mục sư của ngôi sao phim 'nóng'

Crystal Bassette là một người vợ, người mẹ và là một mục sư tận tụy. Nhưng chưa đầy 3 năm trước, cô ấy từng là một ngôi sao của dòng phim cấp 3.

Nhà 18 tầng bị đánh sập tức khắc bằng gần ba tạ thuốc nổ

Nhà 18 tầng bị đánh sập tức khắc bằng gần ba tạ thuốc nổ

Tòa nhà Bonn Center 18 tầng ở Đức đã bị đánh sập bằng 250kg thuốc nổ trong nháy mắt trước sự chứng kiến của đông đảo người dân địa phương.