Hàng chục nghìn du thuyền đã đi qua Cầu Tháp ở London, song chỉ có vài chiếc được công chúng quan tâm như siêu du thuyền chống bom của tỷ phú Nga.

Du thuyền "Motor Yacht A", trị giá 300 triệu USD (6,6 nghìn tỷ đồng), sở hữu màu trắng nổi bật. Đây là tài sản của nhà tài phiệt Nga Andrey Melnichenko - người được mệnh danh là "Vua hào nhoáng".

Du thuyền này vừa được phát hiện đi trên sông Thames ở London vào một chiều thứ bảy mưa gió và ẩm ướt hồi tuần trước.

{keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}

Chiếc "Motor Yatch A" dài 118m, là một trong 25 du thuyền lớn nhất thế giới, được hạ thủy cách đây 8 năm. Nó có 3 bể bơi, gồm cả một chiếc có sàn kính, cabin sang trọng và thiết kế độc đáo, được mô tả là có thân tàu úp ngược.

Tỷ phú Nga Melnichenko, 44 tuổi, có tài sản sau thuế lên tới 11,4 tỷ USD, hiện đang sống sung sướng với người vợ 39 tuổi Aleksandra, cựu người mẫu kiêm ngôi sao nhạc pop Serbia.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đại gia Nga này khoe, phòng khách sang trọng của du thuyền có trần và sàn xuyên thấu, có nội thất da, gỗ và phòng nghỉ lớn hơn hầu hết các căn hộ ở London. Ngoài ra, du thuyền có gắn kính chống bom, và một chiếc giường xoay.

Trên du thuyền có 7 phòng nghỉ sang trọng chứa được 14 khách và chỗ nghỉ cho 42 thủy thủ. Trong các năm qua, du thuyền từng xuất hiện ở các nơi như Honolulu, Malibu, Monaco, Puerto Rico, Thổ Nhĩ Kỳ và Thái Lan.

  • Hoài Linh

Đại gia Nga nuôi người yêu lớn rồi kết hôn

Valentin Ivanov, 55 tuổi, một trong những quản lý hàng đầu của công ty dầu khí Nga Lukoil, mới đây đã kết hôn với người mẫu mà ông hẹn hò từ khi cô này mới 14 tuổi.

Chân dài tự cào cấu, đấm đá để đổ tội cho đại gia

Một triệu phú Mỹ vừa tung video bằng chứng cho thấy, bạn gái cũ tự đấm, đánh mạnh vào người để đổ tội cho ông này.

Lý do đại gia Trung Quốc ồ ạt cho con xuất ngoại

Một nghiên cứu mới cho thấy, 60% gia đình giàu có Trung Quốc đang trong quá trình hoặc đang cân nhắc việc chuyển sang nước ngoài.

Bí mật cực sốc của người giúp đại gia xài tiền

Với các trợ lý mua sắm của giới triệu phú, tỷ phú tại sân bay Heathrow, Anh, cuộc sống của họ là những lần chi tiêu không giới hạn vào tất cả những gì xa xỉ nhất.