Lee Su Jin (48 tuổi), một nữ nha sĩ ở Hàn Quốc, bỗng dưng nổi tiếng nhờ khuôn mặt trẻ trung như một thiếu nữ đôi mươi.


Lee đã được nhiều người biết tới sau khi cùng con gái mình xuất hiện trên một chương trình “Đồng sàng, Dị mộng” của một đài truyền hình Hàn Quốc.

{keywords}

Con gái Lee cho biết mẹ mình bị nghiện chụp ảnh selfie và đăng tải chúng lên Instagram, nơi Lee có hàng ngàn người theo dõi.

{keywords}

Lee sau đó đã tiết lộ rằng cô tìm tới mạng xã hội để tương tác với mọi người, vì con gái cô đã không nói chuyện với mẹ kể từ khi lên trung học. Dần dần cô cảm thấy thích thú với sự chú ý mà cư dân mạng dành cho mình và ngày càng đăng tải nhiều ảnh hơn.

{keywords}

Tuy nhiên, điều mà khán giả xem truyền hình quan tâm không phải là câu chuyện mà mẹ con Lee chia sẻ, mà chính là sự trẻ trung khó tin của bà mẹ U50 này. Họ bắt đầu tìm kiếm cô trên mạng và tuổi thật của cô.

{keywords}

Nhiều người đã vào Instagram của Lee và dành cho cô những lời động viên hoặc đơn giản chỉ để thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nhan sắc của cô. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng Lee đã nhờ tới sự can thiệp của dao kéo.

{keywords}

“Đó chắc chắn là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ”, một người viết trên Instagram của Lee. “Ồ, chúng ta đang nói về Hàn Quốc… Tôi chắc rằng cô ấy đã chỉnh sửa rất nhiều”, một người khác bình luận thêm.

{keywords}

Cho dù Lee có phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì gương mặt trẻ trung và thân hình quyến rũ của cô ở độ tuổi 48 cũng thật đáng để nhiều người ao ước.

Sầm Hoa

Tự chữa bệnh tại nhà, bị nam châm dính chặt vào ‘của quý’

Một nam giới trung niên tại Trung Quốc đã phải gọi cứu hộ sau khi bị nam châm dính chặt vào bộ phận sinh dục.

Cô gái khỏa thân làm gián đoạn truyền hình trực tiếp

Hai MC truyền hình của Anh đã phải tạm dừng chương trình đang được phát sóng trực tiếp để liếc nhìn một cô gái khỏa thân ngồi trên chiếc cốc sâm-panh khổng lồ.

Phát hiện thi thể ‘người cá’ trôi dạt vào bờ

Một người đàn ông tuyên bố đã tìm thấy thi thể một sinh vật giống như ‘người cá’ trôi dạt vào bờ biển nước Anh.