{keywords}
Dmitry Ivchenko, 25 tuổi

Vụ việc xảy ra ở Shevchenkovo, một ngôi làng ở tỉnh Kharkiv, miền đông Ukraina.

Được biết, người vợ tạm biệt bạn bè, rời khỏi nhà hàng lúc 1h sáng và trở về nhà cách đó không xa. Khi gần tới nơi, cô bị Dmitry Ivchenko, 25 tuổi, tấn công từ phía sau. Ivchenko dùng tay bịt miệng nạn nhân và lôi người phụ nữ này vào trong bụi cây, cảnh sát cho hay.

Người chồng, 27 tuổi, rời nhà hàng sau vợ 10 phút, đã nghe thấy âm thanh phát ra từ bụi cây khi về gần tới nhà. Anh này tới gần và phát hiện Ivchenko đang bóp cổ và cưỡng hiếp vợ mình.

Ngay lập tức, người chồng lao đến, đấm vào đầu Ivchenko rồi rút con dao của quân đội Thụy Sĩ và cắt đứt "cậu nhỏ" của tên này. Tiếng hét của kẻ cưỡng hiếp và tiếng khóc của người phụ nữ bị tấn công đã đánh thức cư dân tại khu vực.

Luật sư bào chữa của người chồng là Dmitry Spaskin nói với truyền thông địa phương: "Chồng nạn nhân lúc đó bị mất kiểm soát. Anh ấy không biết mình đang làm gì. Sau khi mọi việc xảy ra, anh ấy bị sốc và cứ thế bước đi. Anh ấy đi bộ 13km tới một ngôi làng khác, rồi gặp một người quen và đề nghị người này đưa mình tới đồn cảnh sát".

Hiện, người chồng phải đối mặt với cáo buộc gây tổn thương trầm trọng cho người khác và hiện bị quản chế tại gia. Kẻ cưỡng hiếp được đưa tới Bệnh viện quận Shevchenko và được phẫu thuật.

Lê Nguyễn