Đội tuyển “Bếp dã chiến” Việt Nam đã từng tham gia nhiều kỳ Hội thao quân sự Army Games và luôn được bạn bè quốc tế đánh giá cao với nhiều món ăn truyền thống có đầy đủ cả hương vị lẫn màu sắc.

{keywords}
Một số thành viên của đội tuyển “Bếp dã chiến” Việt Nam. Ảnh: Uzreport TV

Ngoài việc tham gia các phần thi, các thành viên của “Bếp dã chiến” Việt Nam còn dựng các gian hàng trưng bày các món ăn đặc sản của đất nước, với mục đích giới thiệu nền ẩm thực truyền thống của Việt Nam tới các đại biểu và khách tham quan hội thao; chứng minh khả năng chế biến và nấu các món ăn đa dạng, ngon lành và tốt cho sức khỏe trong điều kiện không được chuẩn bị; trao đổi kinh nghiệm và công thức nấu các món ăn truyền thống với đội bạn.

{keywords}
Gian hàng của đội Việt Nam. Ảnh: Uzreport TV

Video được trang Uzreport TV đăng tải hôm nay (25/8) cho thấy, gian hàng triển lãm đặc sản của đội “Bếp dã chiến” Việt Nam không những thu hút được du khách tham dự hội thao, mà còn lôi cuốn cả đầu bếp của đội tuyển bạn.

Video: Uzreport TV

>>> Hội thao quân sự quốc tế Army Games 2021

Tuấn Trần

Hình ảnh đội hóa học Việt Nam tranh tài ở Army Games 2021

Hình ảnh đội hóa học Việt Nam tranh tài ở Army Games 2021

Theo Ban tổ chức Army Games 2021, Trung Quốc năm nay đăng cai 3 môn thi gồm “Môi trường an toàn”, “Bầu trời quang đãng” và “Suvurov đột kích”.

Xem binh sĩ Việt Nam thi đấu môn “Xạ thủ chiến thuật” tại Army Games

Xem binh sĩ Việt Nam thi đấu môn “Xạ thủ chiến thuật” tại Army Games

Theo Ban tổ chức Army Games 2021, môn “Xạ thủ chiến thuật” được tổ chức nhằm rèn luyện kỹ năng của các nhóm chiến đấu với vũ khí cá nhân.