- Xin phép về Việt Nam tổ chức đám cưới đến ngày 30/10, nhưng tiền vệ Trọng Hoàng phải trở lại đội tuyển sớm hơn kế hoạch vì HLV Park Hang Seo thay đổi quyết định.

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui ở Hàn Quốc

Tuyển Việt Nam: "Phép thuật" Park Hang Seo chưa dùng, sao phải lo?

Văn Quyết ghi bàn, tuyển Việt Nam thua đội bóng cũ của Xuân Trường

Trọng Hoàng trở về nước từ ngày 23/10, ngay sau trận đấu giao hữu với CLB Incheon. Lễ cưới của tiền vệ CLB Thanh Hoá diễn ra tại quê nhà Nghệ An, vào ngày 25/10. Theo đơn xin phép ban đầu, Trọng Hoàng trở lại tuyển đúng ngày thầy trò HLV Park Hang Seo về nước, 30/10.

{keywords}
Trọng Hoàng đã về Việt Nam để tổ chức đám cưới

Tuy nhiên, cuối cùng thì ông Park lại thay đổi quyết định, chỉ cho phép học trò của mình về nước lo chuyện cá nhân trong 3 ngày, sau đó lại phải trở lại Hàn Quốc để tập luyện cùng toàn đội, muộn nhất là trong ngày 26/10 Trọng Hoàng phải có mặt.

Việc HLV Park Hang Seo không cho tiền vệ quê Nghệ An nghỉ cưới nhiều ngoài việc anh giảm sút thể lực, quan trọng hơn là vai trò của Trọng Hoàng rất quan trọng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ này nhiều khả năng nằm trong bộ khung, được HLV Park Hang Seo “tổng duyệt” ở trận giao hữu cuối tại trung tâm Paju gặp CLB Seoul E-Land ngày 29/10, trước khi về nước.

{keywords}
Muộn nhất ngày 26/10 tiền vệ CLB FLC Thanh Hoá phải quay lại Hàn Quốc

Liên quan đến buổi tập chiều nay của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo dành nhiều thời gian luyện cho học trò ở hàng phòng ngự tập bài chống đá phạt cố định. Bàn thua thứ hai của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Incheon United cũng đến từ một tình huống tương tự. Ở buổi tập này, Dương Thanh Hào phải ngồi ngoài khi bị căng cơ đùi. Cầu thủ này chắc chắn không thể ra sân ở trận giao hữu với FC Seoul ngày mai.

Đ.Nam