- Những chú Voi chiến Thái Lan nhận khoản tiền thưởng kỷ lục 30 triệu bath (hơn 21 tỷ đồng Việt Nam) nếu bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2018 lần thứ 3 liên tiếp.

Tuyển Việt Nam: Khi cái gì cũng... hay!

HLV Eriksson lệnh Philippines chỉ chơi bóng bổng đấu Việt Nam

Quang Hải áp đảo danh sách bình chọn của AFF Cup

Báo Philippines: Quang Hải nguy hiểm nhất tuyển Việt Nam

Tuyển Thái Lan đang hướng đến chức vô địch thứ 6 và lần thứ 3 liên tiếp trong lịch sử tại AFF Cup (giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á). Theo tính toán sơ bộ của tờ Bangkok Post (Thái Lan), thầy trò HLV Milovan Rajevac sẽ bơi trong tiền thưởng - khoảng 30 triệu bath (hơn 21 tỷ đồng VN), nếu giành chiến thắng AFF Cup 2018.

{keywords}
Vô địch AFF Cup 2018, tuyển Thái Lan sẽ nhận thưởng kỷ lục

Số tiền cụ thể như sau: 10 triệu bath (300.000 USD) dành cho nhà vô địch (á quân 100.000 USD, 2 đội thua bán kết mỗi đội nhận 50.000 USD).

Tại vòng bảng, tuyển Thái được thưởng 4 triệu bath cho 2 chiến thắng trước Indonesia và Singapore, từ Giám đốc đội bóng - doanh nhân Kitisak Jumpathippong. Ông cũng hứa sẽ thưởng thêm cho đội 10 triệu bath nếu đăng quang AFF Cup 2018.

LĐBĐ Thái Lan cũng sẽ thưởng 5 triệu bath một khi tuyển Thái Lan xưng vương AFF Cup lần thứ 6 trong 12 lần diễn ra giải đấu. Tổng cộng, tuyển Thái Lan nhận khoản thưởng kỷ lục 30 triệu bath.

Thái Lan chuẩn bị bước vào bán kết lượt đi AFF Cup 2018, trên sân Bukit Jalil của Malaysia. Chưa cần liều doping tinh thần lớn trên thì thầy trò Milovan Rajevac vẫn tỏ ra cực kỳ tự tin, tuyên bố không ngán dù phải thi đấu trên SVĐ 80 ngàn khán giả, vé đã được bán hết veo.

{keywords}
HLV Milovan Rajevac tin tưởng sẽ cùng Thái Lan hoàn thành mục tiêu đề ra

HLV người Serbia tin tưởng, ông cùng học trò sẽ có kết quả tốt trên sân khách, trước khi trở lại Thái Lan cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 vào ngày 5/12.

"Chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của Malaysia rất kỹ và biết được điểm mạnh, điểm yếu của họ. Điều quan trọng nhất là chúng tôi tuân thủ theo chiến thuật và phong cách của mình.

Nếu chúng tôi chơi như đã thể hiện ở vòng bảng, và thực hiện đúng những gì đã chuẩn bị, tôi tin tuyển Thái Lan sẽ chiến thắng".

Ở phía chủ nhà Malaysia, HLV Ten Cheng Hoe lên dây cót tinh thần cho học trò, đừng nghĩ Thái Lan quá đáng sợ, để không bị mất tinh thần khi bước vào thi đấu.

Mai Nguyễn

Đối thủ tuyển Việt Nam tìm ra độc chiêu, Thái Lan tuyên bố chấp tất

Đối thủ tuyển Việt Nam tìm ra độc chiêu, Thái Lan tuyên bố chấp tất

Malaysia tự tin có kế sạch hạ Thái Lan, các nhà ĐKVĐ tuyên bố không ngán dù phải thi đấu dưới sức ép của 80 ngàn khán giả trên sân Bukit Jalil, bán kết lượt đi AFF Cup 2018 ngày 1/12.

Malaysia có vũ khí "độc", tự tin thắng Thái Lan

Malaysia có vũ khí "độc", tự tin thắng Thái Lan

Malaysia tự tin đánh bại Thái Lan ở lượt đi bán kết AFF Cup 2018, với vũ khí "độc" là sân nhà Bukit Jalil ở Kuala Lumpur.