Lãnh đạo Pháo thủ đã mở cuộc đàm phán với đội bóng Hoàng gia từ đầu hè về thương vụ mua đứt Odegaard, sau khi tiền vệ người Na Uy gây ấn tượng trong quãng thời gian cho mượn mùa trước.

{keywords}
Arsenal quyết tâm mua đứt Martin Odegaard

Mikel Arteta vẫn luôn khao khát mẫu cầu thủ chơi sáng tạo, kết nối giữa tuyến tiền vệ và hàng công. Chính vì thế, ông liên tục thúc đẩy các sếp Arsenal chiêu mộ Martin Odegaard.

Nguồn tin từ The Athletic xác nhận, Arsenal và Real Madrid vừa đạt được sự nhất trí về khoản phí chuyển nhượng Martin Odegaard là 35 triệu euro (30 triệu bảng).

Ngày hôm qua, Odegaard không ra sân tập cùng các cầu thủ Real và hy vọng tương lai sẽ sớm được quyết định.

Phía Arsenal hy vọng vụ chuyển nhượng nhanh chóng hoàn tất để Arteta kịp đăng ký Odegaard cho trận chiến với Chelsea vào cuối tuần này.

Mùa trước, trong 20 lần ra sân dưới màu áo The Gunners, Martin Odegaard ghi được 2 bàn thắng và tạo được không ít cơ hội cho đồng đội.

Tậu được Odegaard, Arsenal cũng sẽ ngừng theo đuổi James Maddison. Vài tuần qua, Pháo thủ đã nhiều lần liên hệ Leicester để dạm mua chàng tiền vệ người Anh.

Mặc dù vậy, đội chủ sân King Power hét giá 60 triệu bảng khiến Arsenal chùn bước. Ngoài ra, họ cũng bỏ qua trường hợp Houssem Aouar của Lyon.

* An Nhi

Arsenal đấu Chelsea: Mikel Arteta run rẩy tiếp Thomas Tuchel

Arsenal đấu Chelsea: Mikel Arteta run rẩy tiếp Thomas Tuchel

Sau khởi đầu tệ hại, Arsenal của Mikel Arteta chuẩn bị bước vào trận derby London gặp Chelsea cuối tuần này với rất nhiều nỗi lo.