Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Koke dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Osasuna cuối tuần qua vừa chưa thể ra sân tập luyện.

Tiền vệ 30 tuổi này là nhân tố quan trọng trong sơ đồ của HLV Simeone. Tại vòng bảng Champions League 2021/22, Koke thi đấu trọn vẹn cả 6 trận.

{keywords}
Simeone lo lắng về chấn thương của đội trưởng Koke

Bên cạnh đó, anh cũng không vắng mặt trận nào của Atletico ở cúp châu Âu từ cuối năm 2018.

Đội ngũ y tế của Atletico sẽ kiểm tra thể lực Koke trước giờ bóng lăn. Nếu anh không kịp hồi phục, đó sẽ là tổn thất lớn của đội chủ nhà.

Hiện Simeone đang gặp bất lợi về khâu lựa chọn nhân sự khi cả Matheus Cunha và Daniel Wass chắc chắn ngồi ngoài vì chấn thương.

Khả năng ra sân của Thomas Lemar cùng Benjamin Lecomte còn bỏ ngỏ. Trong khi Yannick Carrasco và Felipe đều bị treo giò.

Atletico Madrid đang trải qua mùa giải thất vọng khi bị loại khỏi Copa del Rey và hiện đang đứng thứ 5 trên BXH La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid đến 15 điểm.

Tờ AS cho hay, HLV Simeone đang tính đến phương án chuyển sang thi đấu theo sơ đồ 4-4-2, với Angel Correa và Joao Felix đá cao nhất trên hàng công.

Điều đó đồng nghĩa, cựu binh Luis Suarez nhiều khả năng ngồi ghế dự bị. Gần đây, Antoine Griezmann cũng liên tục vắng mặt vì đau cơ đùi.

* An Nhi