Tottenham có khởi đầu hoàn hảo tại mặt trận Europa League với chiến thắng 3-0 trên sân khách LASK.

{keywords}
Bale thừa nhận đang còn ở giai đoạn 'tiền mùa giải', chưa vào phom khi lần đầu đá chính cho Tottenham

Lucas Moura và Son Heung Min lập công cho Gà trống, trong lúc Bale có đường chuyền khiến cầu thủ đối phương lóng ngóng phản lưới nhà.

Ở trận đấu này, HLV Mourinho thực hiện không ít sự thay đổi trong đội hình. Gareth Bale lần đầu đá chính, cũng là trận thứ 2 chơi cho Tottenham kể từ khi trở lại từ Real Madrid vào hè này, sau 6 năm rời CLB.

Dù vậy, Bale không chơi hết trận mà được HLV Mourinho rút ra, thay bằng Son Heung Min ở phút 62.

Sau trận đấu, Bale chia sẻ: “Chúng tôi biết những trận đấu này đều rất quan trọng. Tottenham đã thi đấu tuyệt vời. Tuy không phải là màn trình diễn hay nhất nhưng chúng tôi đã chơi chắc chắn và quan trọng nhất là có được 3 điểm”.

Tiền vệ này cũng thẳng thắn thừa nhận về bản thân: “Tôi vẫn còn hơi cứng, chơi chưa được mượt. Đây giống như giai đoạn tiền mùa giải nhỏ đối với tôi và tôi sẽ cố gắng tận dụng các phút giây thi đấu để lấy lại cảm giác bóng.

Hi vọng sẽ không mất nhiều thời gian để trở lại với 100% thể lực và phong độ. Tôi đang tận hưởng thời gian trên sân và trở lại với CLB tuyệt vời này. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho chiếc áo (Tottenham) này”.

L.H

Son Heung Min lập công, Tottenham thắng dễ trận ra quân

Son Heung Min lập công, Tottenham thắng dễ trận ra quân

Dù vào sân trong hiệp 2 nhưng Son Heung Min vẫn kịp góp công vào chiến thắng 3-0 của Tottenham trước LASK ở trận ra quân Europa League 2020-21.