- Cristiano Ronaldo luôn là cái tên gây nên những tranh cãi. Mới đây, Raul Albiol đã chia sẻ cảm nhận của anh về người đồng đội cũ ở Real Madrid.

Sắp tới, ở vòng 1/8 Champions League, Napoli sẽ gặp Real Madrid. Điều đó mang đến cơ hội để Raul Albiol gặp lại đội bóng cũ, và đặc biệt đối mặt Cristiano Ronaldo.

{keywords}

Albiol sẽ có dịp gặp lại Real Madrid

Raul Albiol là một mắt xích trong mùa Hè mua sắm điên cuồng 2009, khi Florentino Perez trở lại cương vị chủ tịch Real Madrid, lên đến 250 triệu euro.

Trong đó, có kỷ lục 94 triệu euro của Ronaldo, rồi thêm Kaka, Xabi Alonso, Karim Benzema. Riêng Albiol chuyển đến từ Valencia với giá 15 triệu euro.

Ronaldo thăng hoa theo từng ngày ở Real, trong khi Albiol không thể giành suất đá chính. “Dù sao, tôi đã có 4 mùa giải tuyệt vời, một ước mơ của nhiều cầu thủ trên thế giới”.

Sau 4 mùa khoác áo Real Madrid, Albiol sang Napoli và trở thành một ngôi sao. Trung vệ 31 tuổi này đưa ra những cảm nhận của anh về người đồng đội cũ Ronaldo.

{keywords}

Albiol từng có tình bạn đẹp với Ronaldo

“Cristiano có những người bạn lớn người Tây Ban Nha, như Sergio Ramos, Xabi Alonso”, Albiol chia sẻ.

“Cristiano luôn cư xử rất tốt với tôi. Ở đó, chúng tôi như một gia đình nhỏ, bầu không khí luôn vui vẻ. Phòng thay đồ Real là rất tuyệt”.

Cái tên Ronaldo thường gây nhiều tranh cãi. Không ít người cho rằng CR7 là kẻ kiêu ngạo, và khó gần.

“Rất nhiều người không biết về con người đích thực của Cristiano. Anh ấy là một người tuyệt vời.

Bên ngoài phạm vi bóng đá, anh ấy luôn cố gắng làm tất cả để giúp đỡ mọi người, đặc biệt là trẻ em.

Cristiano luôn làm việc chăm chỉ mỗi ngày để cải thiện bản thân, nhưng vẫn dành thời gian cho mọi người xung quanh. Anh ấy rất hào phóng”.

K.N