Giao kèo giữa ngôi sao Bồ Đào Nha và Quỷ đỏ thời hạn đến năm 2026, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

{keywords}

 

{keywords}

Bruno Fernandes ký gia hạn với MU đến năm 2026

Mức lương của Bruno Fernandes cũng tăng từ 120.000 bảng/tuần lên 240.000 bảng/tuần. Ngay sau khi đặt bút ký, tiền vệ 27 tuổi hạnh phúc nói:

"Kể từ thời khắc gia nhập MU, tôi đã có mối quan hệ đặc biệt với CLB và người hâm mộ nơi này.

Từ bé tôi luôn xem MU thi đấu và mơ ước có cơ hội được chơi bóng tại Old Trafford. Thật vui và vinh dự vì ước mơ ấy đã trở thành sự thật."

Bruno Fernandes vừa góp công lớn giúp Bồ Đào Nha chính thức giành vé dự VCK World Cup 2022. Anh chia sẻ thêm:

"Còn rất nhiều điều mà tôi mong đạt được ở đây. Toàn đội muốn mang đến cho người hâm mộ những thành công mà họ xứng đáng có được."

Trước đó, tương lai Bruno Fernandes bị đặt nhiều dấu hỏi sau khi CLB sa thải Ole Gunnar Solskaer. Phong độ ngôi sao Bồ Đào Nha thời gian gần đây tương đối thất thường.

{keywords}
Thông số thi đấu của Bruno Fernandes kể từ khi cập bến Old Trafford

Tuy nhiên, trên bàn đàm phán, lãnh đạo Quỷ đỏ cam kết kế hoạch phát triển đội bóng. Trước mắt là việc bổ nhiệm HLV chính thức thay Rangnick và bắt tay vào quá trình xây dựng.

Với mức thù lao tăng lên 240.000 bảng/tuần, Bruno Fernandes đã vượt đội trưởng Harry Maguire và Marcus Rashford trên bảng lương MU.

Tuy nhiên, số tiền anh kiếm được mỗi tuần vẫn thấp hơn Cristiano Ronaldo, David de Gea, Jadon Sancho, Raphael Varane, Paul Pogba và Edinson Cavani.

{keywords}
Bảng lương cầu thủ MU

* An Nhi