Cú đúp bàn thắng, 2 đường kiến tạo, Edinson Cavani ở tuổi 34 cho thấy vì sao anh vẫn là một trong những chân sút hàng đầu thế giới.

{keywords}
Ở tuổi 34, Cavani vẫn cho thấy phẩm chất ghi bàn hàng đầu

Phong độ chói sáng của tay săn bàn Uruguay, lại kết hợp vô cùng ăn ý với Bruno Fernandes và Paul Pogba đã làm nên trận thắng hủy diệt 6-2 cho Quỷ đỏ trước Roma, xem như cầm chắc vé dự chung kết Europa League dù vẫn còn trận lượt về tại Rome.

Cavani đang đi vào vài tháng cuối của hợp đồng 1 năm với MU. Lãnh đạo Quỷ đỏ cũng như Solskjaer rất muốn giữ anh lại thêm 1 mùa nữa. 

Tuy nhiên, Quỷ đỏ có lý do để bi quan khi từ Argentina, Boca Juniors tuyên bố chắc nịch, tin tưởng sẽ ký hợp đồng với Cavani vào hè này. Tất cả xuất phát từ niềm tin Cavani muốn chuyển về Nam Mỹ, gần gia đình hơn.

Và Solskjaer nhắc lại niềm mong mỏi ấy: “Tôi cũng muốn Cavani ở lại thêm 1 mùa nữa. Anh ấy đã chơi rất xuất sắc đêm nay, trong chiến thắng 6-2 của MU trước AS Roma, ghi 1 cú đúp, 2 đường kiến tạo và tiếp tục kỷ lục đáng kinh ngạc trước đội bóng Serie A (ghi 11 bàn trong 13 lần đối đầu)”.

{keywords}
Tất cả các thành viên trong CLB MU đều muốn Cavani đổi ý, ở lại MU

Nhà báo Fabrizio Romano thông tin thêm: “MU sẽ làm mọi thứ có thể để thuyết phục Cavani ở lại. Hội đồng quản trị và tất cả mọi người trong CLB muốn Edinson ở lại. Solskjaer liên tục thuyết phục Cavani.

Tiền đạo 34 tuổi sẽ thông báo quyết định của mình sau khi nói chuyện với gia đình”.

Trong nỗ lực giữ chân Cavani, chức vô địch Europa League có thể thuyết phục cựu tiền đạo PSG đổi ý, ở lại MU thêm 1 năm.

L.H