Thomas Tuchel có cuộc gặp với tỷ phú người Nga vào sáng Chủ nhật, sau lần đầu tiên diện kiến trên sân khi Chelsea đăng quang chức vô địch Champions League ở Porto.

{keywords}
Không chỉ 'thưởng' hợp đồng dài hạn, ông chủ Abramovich còn mạnh tay chi để Thomas Tuchel bổ sung lực lượng cho mùa tới 

Kết quả của cuộc gặp, theo Telegraph, không chỉ ‘thưởng’ Thomas Tuchel hợp đồng dài hạn cho HLV người Đức, ông chủ Abramovich còn chi bạo để nhà cầm quân này tăng cường sức mạnh đội hình cho mùa tới.

Cụ thể hơn, cựu thuyền trưởng PSG được cấp 200 triệu bảng cho 3 bản hợp đồng mới, với 1 chân sút, 1 tiền vệ và 1 hậu vệ.

Trước đó, HLV Thomas Tuchel từng bày tỏ mong muốn được bổ sung vài bản hợp đồng mới: “Nếu được hai hoặc ba hợp đồng sẽ tốt biết bao. Đây là một sự thay đổi trong đội hình sẽ mang đến nguồn năng lượng mới, tạo nên sự cạnh tranh tích cực trong đội".

{keywords}
Chelsea có kế hoạch đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge

Cũng theo nguồn trên, Thomas Tuchel đã có trong tay danh sách rút gọn 6 cái tên cho kế hoạch mua sắm hè này, trong đó Romelu Lukaku được cho là ưu tiên hàng đầu.

Người đại diện của tiền đạo Bỉ được trông thấy có mặt ở trận chung kết Cúp C1 vừa qua. Gần đây, Lukaku cũng đề cập đến tình yêu dành cho đội bóng cũ Chelsea, giữa tương lai không chắc chắn ở Inter Milan đang khủng hoảng tài chính.

Ngoài ra, những cái tên được Thomas Tuchel liệt kê để đàm phán còn có Harry Kane (Tottenham), Adama Traore (Wolves), Jonas Hofmann (Gladbach), Declan Rice (West Ham) và Aurelien Tchouameni (Monaco).

L.H

Tiết lộ điều Abramovich lạnh lùng nói với HLV Tuchel lúc mới đến

Tiết lộ điều Abramovich lạnh lùng nói với HLV Tuchel lúc mới đến

Trước khi được bắt tay khen ngợi cho chiến tích Cúp C1, HLV Thomas Tuchel đã nhận thông điệp lạnh lùng từ ông chủ Chelsea, Abramovich, lúc mới đến.

Chelsea ‘thưởng’ Thiago Silva, Liverpool gia hạn 6 cầu thủ

Chelsea ‘thưởng’ Thiago Silva, Liverpool gia hạn 6 cầu thủ

Chelsea gia hạn Thiago Silva thêm 1 năm, bạn gái tiết lộ Ronaldo sẽ ở lại Juventus, Liverpool gia hạn 6 sao đội 1 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 31/5.

Thomas Tuchel, kẻ làm rung chuyển Chelsea và chiến tích châu Âu

Thomas Tuchel, kẻ làm rung chuyển Chelsea và chiến tích châu Âu

Chelsea lần thứ hai trong lịch sử giành danh hiệu Champions League, với dấu ấn chiến thuật mang tính cách mạng mà Thomas Tuchel mang đến.