Theo tờ Athletic, Chelsea đang muốn tiễn 10 cầu thủ để làm mới đội hình cũng như giảm tải hóa đơn tiền lương ở Stamford Bridge.

{keywords}
Thomas Tuchel thanh lọc đội hình, mua mới để tạo một Chelsea đáng gờm hơn trong mùa giải tới

Đội bóng London vừa trải qua 10 ngày đáng nhớ, khi kịp điền tên trong top 4 Premier League ngày hạ màn, với sự ‘giúp đỡ’ một chút từ Tottenham. Sau đó, The Blues đả bại Man City để lần thứ 2 lên đỉnh châu Âu.

Tuy nhiên, như Thomas Tuchel tuyên bố ‘không muốn nghỉ ngơi’ cũng như đảm bảo với ông chủ Abramovich, sẽ nỗ lực làm việc để chiến thắng các danh hiệu tiếp theo.

Thông tin cho hay, HLV Thomas Tuchel được Chelsea cấp 200 triệu bảng để ‘nâng cấp’ đội hình trong mùa hè.

Thế nên, Chelsea đã bắt đầu cho công việc mùa giải tới, bằng cách thanh lọc đội hình vì họ muốn tăng cương sức mạnh đội vào hè này với một số phi vụ chuyển nhượng.

Những cầu thủ được Chelsea quan tâm, tăm tia muốn ký co Erling Haalanh, Harry Kane, Romelu Lukaku, Achraf Hakimi và Niklas Sule.

Theo nguồn trên, 10 cầu thủ Chelsea được điểm danh có thể bị ‘đá’ khỏi Stamford Bridge mùa này, gồm Fikayo Tomori, Olivier Giroud – hết hợp đồng hè này, Tammy Abraham, Kurt Zouma, Emerson, Davide Zappacosta, Ross Barkley, Tiemoue Bakayoko, Danny Drinkwater và Michy Batshuayi.

L.H

MU chốt 4 mục tiêu, HLV Tuchel dọn nhà đến London

MU chốt 4 mục tiêu, HLV Tuchel dọn nhà đến London

MU chốt 4 mục tiêu hè 2021, HLV Tuchel đưa vợ con đến London sinh sống, Sergio Aguero hào phóng trước khi rời Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 2/6.

Jack Grealish chê MU, PSG không tiếc Thomas Tuchel

Jack Grealish chê MU, PSG không tiếc Thomas Tuchel

Jack Grealish thích MU nhưng giờ chọn Man City, PSG nói gì Thomas Tuchel tại Chelsea, Juventus gia hạn Morata là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/6.