Đội bóng thành London định chiêu mộ Kounde hè vừa qua nhưng rốt cuộc không thể thống nhất được phí chuyển nhượng với Sevilla.

Đại diện La Liga đòi 68,5 triệu bảng tương ứng điều khoản phá vỡ hợp đồng của Kounde nhưng Chelsea chỉ đưa ra mức giá xấp xỉ 50 triệu bảng.

{keywords}
Jules Kounde chuẩn bị gia nhập Chelsea

Ở thời điểm đó, bản thân Jules Kounde khá tức giận do thương vụ đổ bể phút chót.

Với việc Rudiger chưa gia hạn hợp đồng và nhận nhiều lời mời hấp dẫn từ Bayern Munich và Real Madrid, các quan chức Chelsea có thể bán ngay cầu thủ người Đức trong mùa đông nhằm tránh nguy cơ mất trắng vào cuối mùa.

Antonio Rudiger từ chối tăng lương lên 140.000 bảng/tuần và không có dấu hiệu nào cho thấy muốn cam kết tương lai ở sân Stamford Bridge.

Chính vì thế, các quan chức The Blues quyết định quay trở lại đàm phán Jules Kounde phòng trường hợp mất Rudiger và một cái tên khác dưới hàng phòng ngự là Christensen.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Kounde đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Giờ đội bóng thành London cần thương lượng với Sevilla để nhất trí về mức phí chuyển nhượng.

Bản thân Jules Kounde cũng nóng lòng muốn chuyển sang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Hai năm trở lại đây, Kounde được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại La Liga.

* Đăng Khôi