Trận chung kết Champions League mùa này giữa 2 đội bóng Anh, Man City với Chelsea sẽ diễn ra vào đêm mai, lúc 2h ngày 30/5 tại Porto (Bồ Đào Nha).

{keywords}
Man City hay Chelsea sẽ xưng vương châu Âu đêm mai?

Theo Football London, Chelsea có thể nhận số tiền thưởng lên tới 95 triệu bảng, nếu đánh bại Man City để bước lên đỉnh châu Âu. Các cầu thủ cũng sẽ chia nhau một khoản tiền thưởng 10 triệu bảng, nếu họ chiến thắng vào đêm mai.

Chung kết Cúp C1 là hành trình dài, xứng đáng cho cả Man City và Chelsea. Thomas Tuchel đã mang đến tích cực lớn cho The Blues sau khi thay Lampard từ cuối tháng 1.

Đội bóng London đã đánh bại được những đối thủ như Atletico, Real Madrid để vào chung kết.

Man City cũng không dễ dàng gì cho lần đầu tiên có mặt ở chung kết Cúp C1, sau khi thắng á quân PSG mùa trước đầy tham vọng vô địch.

{keywords}
Thomas Tuchel liệu có đủ ranh mãnh để làm tan vỡ giấc mộng vô địch Cúp C1 của Pep Guardiola cùng Man City

Và chính những bước tiến của Chelsea đã giúp họ kiếm được tổng cộng 92,3 triệu bảng cho hành trình đến chung kết. Họ sẽ nhận thêm 3,45 triệu bảng nữa nếu chiến thắng ở Porto. Con số đó nhiều hơn một chút so với những gì Man City có thể kiếm được do đội bóng London có hệ số lịch sử tốt hơn.

Các cầu thủ Chelsea sẽ được chia một phần tiền thưởng trị giá 10 triệu bảng, nếu vô địch Cúp C1, trong đó những người đá chính được chia nhiều hơn. Nếu hụt danh hiệu, họ vẫn sẽ nhận được khoảng 5 triệu bảng như một phần của thỏa thuận tập thể được thực hiện vào đầu mùa.

Liên quan đến trận đấu đêm mai, Chelsea đã trả lại 800 vé cho BTC do không bán hết, trong số 6.000 được chia cho mỗi đội.

L.H

Man City chiến Cúp C1 với Chelsea: Đấu trí 'ghế nóng' và số 9 ảo

Man City chiến Cúp C1 với Chelsea: Đấu trí 'ghế nóng' và số 9 ảo

Man City và Chelsea đến Porto tìm kiếm vinh quang Champions League, với điểm chung là vai trò quan trọng của những "số 9 ảo".

'Chỉ Man City mới ngăn Man City vô địch Champions League'

'Chỉ Man City mới ngăn Man City vô địch Champions League'

Tiền đạo Man City có niềm tin mãnh liệt trước chung kết Champions League ‘toàn Anh’, đấu Chelsea ở Porto lúc 2h ngày 30/5.

Xem trực tiếp Chelsea vs Man City, chung kết Cup C1 ở đâu?

Xem trực tiếp Chelsea vs Man City, chung kết Cup C1 ở đâu?

Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs Man City ở chung kết Champions League mùa giải 2020/21.