Video highlight Đức 2-2 Argentina:

Chơi trên sân nhà và có đội hình được đánh giá nhỉnh hơn về mặt chất lượng, Đức nhập cuộc đầy chủ động. Chỉ sau 15 phút thi đấu, những lợi thế của Die Mannschaft đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số. Người ghi bàn là cái tên quen thuộc Gnabry.

Đến phút 22, tỉ số đã là 2-0 cho Đức với tình huống phản công chớp nhoáng. Bắt đầu từ pha mất bóng hết sức lóng ngóng của Rojo, Klostermann băng lên rồi chọc khe cho Gnabry thoát xuống. Cầu thủ mang áo số 20 sau đó căng ngang chuẩn xác cho Havertz chỉ việc đệm bóng vào lưới trống. 

{keywords}
Đức và Argentina cầm hòa nhau kịch tính

Sau giờ nghỉ, Đức bất ngờ nhập cuộc với tốc độ chậm hơn, nhường thế trận cho Argentina và chấp nhận chơi phòng ngự - phản công. Nhờ vậy, đội khách đã có thể lên bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn so với hiệp 1 đầy bế tắc.

Phút 66, Argentina đã có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhờ pha phối hợp của bộ đôi được HLV Lionel Scaloni tung vào sân sau giờ nghỉ. Lucas Alario là người ghi bàn với cú đánh đầu hiểm hóc từ quả tạt của Marcos Acuna. Ở bàn thua này của Đức, tân binh Koch phải chịu trách nhiệm khi phá bóng bằng đầu… hụt.

Sự chùng xuống khó hiểu của Đức trong hiệp 2 khiến Argentina liên tiếp có những cơ hội. HLV Low cố tạo ra thay đổi bằng việc ra mắt 2 tân binh nữa là Nadiem Amiri cùng Suat Serdar nhưng đội chủ nhà vẫn là những người chơi lép vế hơn.

Đến phút 85, Argentina đã có được bàn gỡ hòa. Xuất phát từ tình huống mất bóng của Serdar ở khu vực giữa sân, các cầu thủ áo đen thực hiện pha phản công nhanh. Alario đi bóng khéo léo vượt qua Niklas Sule trước khi chuyền cho Lucas Ocampos dứt điểm quyết đoán đánh bại Marc-Andre ter Stegen.

Một số hình ảnh trận giao hữu:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Ghi bàn:

Đức: Gnabry 16', Havertz 22'

Argentina: Alario 66', Ocampos 85'

Đội hình thi đấu:

Đức (3-4-2-1): Ter Stegen; Can, Koch, Sule; Klostermann, Havertz (Rudy 83), Kimmich, Halstenberg; Brandt (Amiri 66), Waldschmidt; Gnabry (Serdar 71)

Argentina (4-3-3): Marchesin; Foyth, Otamendi, Rojo (Acuna 46), Tagliafico; Paredes, De Paul (Rodriguez 90+2); Pereyra (Saravia 76), Dybala (Alario 62), Correa (Ocampos 46); Martinez

Thiên Bình