Theo tin mới nhất từ tờ Athletic, Harry Kane không có ý định tập luyện hay thi đấu cho Tottenham một lần nữa. Chân sút 28 tuổi quyết tâm ra đi cho bằng được trong vài tuần còn lại của phiên chợ hè 2021.

{keywords}
Harry Kane quyết định không trở lại tập luyện hay chơi cho Tottenham thêm nữa

Nguồn này cho hay thêm, Harry Kane cũng đã thổ lộ với một cầu thủ Man City về mong muốn chuyển đến Etihad chơi bóng.

Harry Kane quyết định ‘đình công’, chấp nhận hình ảnh bị xấu đi trong mắt CĐV, nhưng thấy cần thiết phải làm như vậy vào lúc này. Anh tin rằng, mình được phép rời Tottenham sau thỏa thuận ‘quý ông’ với Chủ tịch Daniel Levy.

Nhưng vì hiện người đứng đầu Tottenham có ý ‘nuốt lời’ nên Harry Kane buộc phải dùng đến cách ‘hạ sách’ – bỏ tập từ hôm qua mà theo lịch là phải hội quân cùng đội.

Yêu cầu ra đi của Harry Kane là chính đáng khi anh muốn đến chơi cho một đội bóng giàu tham vọng, có thể chiến thắng danh hiệu như Man City – điều Tottenham không thể có dù Kane đã cống hiến miệt mài.

{keywords}
Chủ tịch Levy nên để Harry Kane ra đi, vì anh xứng đáng được như thế sau khi đã cống hiến mọi thứ cho Tottenham trong nhiều năm nhưng đội vẫn trắng danh hiệu

Tuy nhiên, đường đến Man City của Harry Kane vẫn rất xa. Theo Daily Star, dù đội bóng của Pep Guardiola quyết tâm thì họ cũng không sẵn sàng vượt qua mốc kỷ lục 120 triệu bảng.

Với việc Tottenham hét giá đến 160 triệu bảng cho Harry Kane, thì khoảng cách giữa họ vẫn còn đến 40 triệu bảng.

Thế nên, một khi Chủ tịch Levy không nhượng bộ, tình hình sẽ diễn ra theo chiều hướng xấu cho Kane: bị trừng phạt vì bỏ tập, để lại hình ảnh xấu trong mắt fan và quan trọng nhất là mục tiêu ra đi khó thành…

Nhưng nếu là một ông chủ tử tế và công bằng, Daniel Levy đến lúc phải để Harry Kane rời đi, vì anh xứng đáng với điều đó sau khi đã nhiều năm cống hiến tất thảy cho Tottenham nhưng không nhận được niềm vui trọn vẹn...

L.H

MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói tạm biệt Tottenham

MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói tạm biệt Tottenham

Siêu máy tính dự đoán MU tụt bậc Premier League, Harry Kane đã nói lời tạm biệt Tottenham, Pep Guardiola dùng đội hình 2 đá Siêu Cúp Anh là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/8.

 

MU cảnh báo Solskjaer, Thomas Tuchel mạnh tay

MU cảnh báo Solskjaer, Thomas Tuchel mạnh tay

Sếp bự MU cảnh báo Solskjaer, Thomas Tuchel gạt 10 cầu thủ Chelsea, Liverpool hãy mang về Insigne và Verratti là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/8.