Tottenham cho đến nay vẫn không nhúc nhích về mức giá cao ngất ngưởng dành cho Harry Kane – nằm trong khoảng 140-160 triệu bảng, thậm chí còn nguồn còn tuyên bố con số ấy à gần… 200 triệu bảng!

{keywords}
Harry Kane tức giận Chủ tịch Levy vì chặn đường anh sang Man City

Man City vẫn quan tâm ký Harry Kane, như chính Pep Guardiola xác nhận. Tuy nhiên, thuyền trưởng Man City cũng nói, thương vụ xảy ra được hay không hoàn toàn phụ thuộc vào Tottenham có sẵn sàng ngồi lại đàm phán về giá cả.

Tờ Mirror cho hay, Harry Kane rất tức giận vì Chủ tịch Daniel Levy ‘nuốt lời’ khi mà trước đó đã có ‘thỏa thuận quý ông’ giữa 2 người – đồng ý để tay săn bàn 28 tuổi ra đi vào hè này.

Dù vậy, Harry Kane cũng đã có động thái trở lại tập luyện cùng Tottenham sau khi ‘đình công’ từ hôm đầu tuần được cho là để gây sức ép ra đi.

Tuy nhiên, theo giải thích của Kane, anh không hề bỏ tập như mọi người nghĩ.

Nhưng tiền đạo số 9 chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận mở màn Premier League 2021/22, Tottenham ra quân gặp Man City ngày 14/8, do còn phải trải qua tự cách ly 5 năm ngày sau khi trở về từ kỳ nghỉ.

L.H

Pep Guardiola xác nhận Man City muốn Harry Kane, không phải Messi

Pep Guardiola xác nhận Man City muốn Harry Kane, không phải Messi

Cựu thuyền trưởng Barca xác nhận, Man City muốn đưa Harry Kane về Etihad hè này, chứ không có ý định với siêu Messi.

Harry Kane không đáng giá 160 triệu bảng, bỏ tập ích gì

Harry Kane không đáng giá 160 triệu bảng, bỏ tập ích gì

Harry Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhát thế giới nhưng thủ quân tuyển Anh không đáng giá 160 triệu bảng. Việc anh 'đình công' bỏ tập có thể không tác dụng.