Messi bị chê trách không ít thời gian qua bởi phong độ sụt giảm cùng Barca có khởi đầu tệ nhất ở La Liga kể từ chiến dịch 1987/88. Đội bóng của HLV Koeman chỉ cách nhóm xuống hạng đúng 3 điểm.

{keywords}
Pirlo có Ronaldo sẽ không để mắc sai lầm thua Barca 0-2 như ở lượt đi

Ngược lại, Ronaldo vẫn đang cực sung sức dù sắp sinh nhật 36 tuổi. Anh vừa nhận danh hiệu Bàn chân vàng, chạm mốc 750 bàn thắng trong sự nghiệp, tiếp theo là Cầu thủ hay nhất Serie A tháng 11,… CR7 đang rất nóng lòng đấu Messi, điều mà anh để lỡ ở lượt đi do dính Covid-19.

Tuy nhiên, với Pirlo, Messi dù hiện tại có thể gặp tâm lý bất ổn, nhưng chỉ cần có một chút khoảng trống, số 10 có thể làm thay đổi tình hình ngay tức khắc.

{keywords}
Messi rất 'nhớ' Ronaldo và đêm nay sẽ chơi 1 trận ra trò sau thời gian khó khăn từ đầu mùa?

Messi đang ở thời điểm đặc biệt không phải của sự nghiệp, mà là của cuộc đời bởi vì cậu ấy đã gặp vấn đề hồi hè. Đó là việc liệu cậu ấy có ở lại Barcelona hay không.

Messi có thể gặp vấn đề về tâm lý, nhưng tôi không muốn đi sâu vào chuyện đó, vì nó không liên quan đến Juventus.

Nhưng với tôi, trên sân cỏ, Messi luôn thể hiện giá trị của mình. Cậu ấy là một hiện tượng và đã cho thấy điều đó.

Barca có những lúc thăng trầm, nhưng họ đã chơi những trận rất hay. Đêm nay ở Nou Camp sẽ là một trận đấu khó khăn cho Juventus. Dù vậy, chúng tôi sẽ có cơ hội của mình và cần phải tận dụng được sau khi đúc kết những sai lầm mắc phải ở lượt đi”.

L.H