Ở lượt đấu đầu tiên bảng H, PSG được đánh giá cao hơn hẳn MU. Tuy nhiên, thầy trò Solskjaer có niềm tin ở Paris với màn lội ngược dòng 3-1 tại vòng 16 mùa giải 2018/19.

{keywords}
Thomas Tuchel không thể hiểu sao đội nhà lại chơi kém trước MU đến vậy

Chủ nhà đã có những cơ hội nhưng chơi thiếu lửa khiến không ai ghi bàn nổi vào lưới De Gea. Bàn gỡ 1-1 của PSG cũng là nhờ công của… Martial phản lưới.

MU thắng xứng đáng khi chơi quyết liệt, máu lửa và kết thúc chuẩn xác hơn, với bàn quyết định của Rashford ở phút 87.

HLV Thomas Tuchel đã lý giải về trận thua của đội nhà: “Chúng tôi không thể giành chiến thắng ngày hôm nay. PSG đã chơi không thực sự tốt.

Chúng tôi gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt là trong hiệp 1. Tôi không biết tại sao, chúng tôi lại thiếu sự nhịp nhàng và cường độ. Điều đó thật đáng ngạc nhiên.

{keywords}
Neymar, Mbappe và đồng đội tắt điện trước MU

Trong hiệp 1, PSG thiếu sự mạnh mẽ, chơi không kết nối được với nhau. Sau giờ nghỉ giải lao, chúng tôi có khá hơn, nhưng lại chật vật không biết phải làm thế nào để tốt hơn so với 45 phút đầu.

Rõ ràng, chúng tôi còn nhiều vấn đề phải cải thiện và nội bộ đội sẽ mổ xẻ trận đấu để phân tích kỹ hơn tình hình".

Nhà cầm quân này cho biết, trước trận ông đã thấy ‘điềm lạ’ khi phòng thay đồ khá yên ắng, trong khi bình thường nhạc hay được mở rất lớn, với đủ thể loại nhưng hôm nay lại không thế.

L.H

Xem video bàn thắng PSG 1-2 MU

Xem video bàn thắng PSG 1-2 MU

Bruno Fernandes và Rashford cùng nhau tỏa sáng giúp MU đánh gục chủ nhà PSG ở trận ra quân bảng H, Champions League mùa giải 2020-2021.