Sau những chờ đợi, Jadon Sancho đã chính thức ra mắt Manchester United trong sự vui mừng của HLV Solskjaer cũng như người hâm mộ. Bản thân Sancho cũng rất hạnh phúc vì ‘giấc mơ đã trở thành hiện thực’.

{keywords}
Jadon Sancho được cho tạm thời sẽ mặc áo số 25 ở MU

Với khoản phí 73 triệu bảng (85 triệu euro) cho hợp đồng 5 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng, Jadon Sancho trở thành cầu thủ người Anh đắt giá thứ 2 mọi thời đại, sau Harry Maguire cũng thuộc về MU.

Và một điều được người hâm mộ quan tâm, Jadon Sancho sẽ mặc chiếc áo số mấy ở MU? Theo Daily Mail, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi thích chiếc áo số 7 huyền thoại từng được George Best, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo mặc.

Tuy nhiên, số áo này hiện thuộc về đàn anh Edinson Cavani (người có hợp đồng đến hè sau). Cả Sancho và MU đều có sự tôn trọng lớn với tiền đạo Uruguay. Do vậy, Sancho đã lựa chọn một số áo khác và có thông tin tiết lộ đó sẽ là số áo 25.

{keywords}
Haaland gửi lời chúc may mắn và thành công cho Jadon Sancho

Đây là số áo hầu như không gợi lên những cái tên xuất sắc cho MU, nếu không muốn nói là ngược lại- những bản hợp đồng thất bại như Nick Powell, Odion Oghalo, Danny Simpson, David Jones, Quinton Fortune, Jordi Cruyff, Kevin Pilkington và Gary Walsh.

Liên quan đến việc Jadon Sancho gia nhập MU, Erling Haaland đã gửi lời chúc may mắn đến đồng đội cũ sau khi chuyển nhượng được chính thức công bố.

Bộ đôi dù chỉ có 46 trận chơi cùng nhau nhưng tạo thành cặp đấu ‘gây bão’, với Haaland ghi 40 bàn cùng 11 pha kiến tạo, Jadon Sancho có 18 bàn, 21 pha kiến tạo.

Haaland nhắn gửi Sancho trên trang cá nhân: “Chúc người anh em may mắn trong hành trình mới (cùng MU). Chúng ta đã có những khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau. Mong ngóng thấy cậu tỏa sáng!”.

Jadon Sancho sẽ có mặt, tập cùng các đồng đội mới MU vào đầu tháng 8 sau khi kết thúc kỳ nghỉ muộn do bận làm nhiệm vụ tuyển Anh ở EURO 2020.

L.H

Jadon Sancho cập bến MU: Solskjaer và bài học Southgate

Jadon Sancho cập bến MU: Solskjaer và bài học Southgate

MU chính thức hoàn tất "bom tấn" Jadon Sancho. Một thương vụ đầy hy vọng, nhưng cũng đặt ra hoài nghi về khả năng dùng người của Solskjaer.