Xem video:

Đây không phải là lần đầu tiên cựu danh thủ bóng đá Thái Lan ngồi đàn hát bản hit đình đám một thời của ca sỹ Mỹ Tâm.

Năm 2006, khi còn khoác áo HAGL với tư cách là cầu thủ, Kiatisuk khiến nhiều người bất ngờ về tài ca hát khi tự đệm đàn guitar và thể hiện ca khúc "Hát với dòng sông".

Tháng 9/2019, huyền thoại bóng đá Thái Lan còn quay lại video vừa đánh đàn guitar, vừa hát ca khúc này. 

Đầu tháng 1/2020, "Zico" người Thái cũng đã đăng tải video vừa lái xe vừa hát theo ca khúc "Hát với dòng sông" của nữ ca sỹ sinh năm 1981.

{keywords}
Kiatisuk là một người rất hâm mộ những ca khúc của Mỹ Tâm

Kiatisuk Senamuang sinh năm 1973, là tiền đạo xuất sắc của bóng đá Thái Lan. Anh từng thi đấu tại Việt Nam trong 5 năm và gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai hồi cuối năm 2001. Giai đoạn 2002 - 2006, Kiatisuk sang Việt Nam thi đấu, đây là thời điểm tên tuổi của Mỹ Tâm và Hát với dòng sông trở nên đình đám trong giới trẻ.

Ngoài tiếng mẹ đẻ, Kiatisuk còn thông thạo tiếng Anh và có thể giao tiếp đơn giản với tiếng Việt. Kiatisuk hát tiếng Việt rất trôi chảy, thậm chí hát chuẩn giai điệu và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè.

Hiện tại, Kiatisuk tập trung phát triển công ty thể thao và "Quỹ tài trợ thể thao Zico" do anh sáng lập. Dù không còn tham gia nhiều về chuyên môn bóng đá, Kiatisuk vẫn được xem là nhân vật rất có ảnh hưởng với bóng đá Thái Lan.

Kiatisuk lại gây thương nhớ với fan Việt khi hát hit của Duy Mạnh

Kiatisuk lại gây thương nhớ với fan Việt khi hát hit của Duy Mạnh

Cựu danh thủ người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới chia sẻ đoạn video anh ngồi đàn và hát ca khúc Hãy về đây bên anh đình đám một thời của nhạc sĩ, ca sĩ Duy Mạnh.

Kiatisuk đàn hát "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng"

Kiatisuk đàn hát "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng"

 Ít ngày sau khi vừa đàn vừa hát bản hit "Hát với dòng sông" của Mỹ Tâm, cựu danh thủ Thái Lan Kiatisuk Senamuang lại tung ra clip anh đệm đàn và hát bài "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng".

Văn Hậu, Đức Chinh bắt trend chọc Quang Hải cực lầy, 'Hải, quay xe'

Văn Hậu, Đức Chinh bắt trend chọc Quang Hải cực lầy, 'Hải, quay xe'

Sau Hà Đức Chinh, đến lượt Đoàn Văn Hậu khiến fan hâm mộ không nhịn được cười vì khi chia sẻ đoạn video bắt trend "Hải, quay xe" đang rất nổi trên mạng xã hội.   

Thiên Bình