Ở trận đấu muộn nhất vòng 33 La Liga, Barca tưởng sẽ lấy trọn 3 điểm để leo lên nhất bảng, khi Messi làm tung lưới Granada ở phút 23.

{keywords}
HLV Koeman bị truất quyền chỉ đạo ở phút 66 ở trận Barca thua sốc Granada 1-2

Niềm tin càng tăng lên khi đội khách chưa từng thắng ở đây. Tuy nhiên, Barca cùng Koeman đã tự bắn vào chân mình.

Họ để thủng lưới 2 bàn ở 45 phút sau giờ nghỉ và xen giữa đó là chiếc thẻ đỏ được trọng tài rút ra truất quyền chỉ đạo của HLV Koeman.

Barca đã gục ngã ở khoảnh khắc họ cần nắm trọn 3 điểm hơn bao giờ khi cuộc đua ngôi vương với Atletico và Real Madrid còn 5 vòng đấu nữa.

Với trận thua, Barca vẫn xếp thứ 3 sau 2 đội trên.

Sau trận đấu, Koeman phân trần: “Tôi không hiểu gì cả. Tôi không nói gì, không xúc phạm ông ấy. Tôi đã nói chuyện với trọng tài thứ 4 và ông ấy không tôn trọng tôi”.

{keywords}
Chiến lược gia người Hà Lan tự lên dây cót với Barca rằng Atletico và Real Madrid cũng gặp khó tương tự

Về việc Barca để thua ngược: “Chúng tôi rất thất vọng. Bắt đầu từ ngày mai, chúng tôi sẽ nhìn về phía trước và cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại”.

Nói về 2 bàn thủng lưới của Barca trước Granada, Koeman cho biết: “Thất bại chủ yếu là do hàng thủ thiếu tập trung, dẫn đến để Granada ghi 2 bàn”.

Ông nói thêm: “Chúng tôi phải chấp nhận rằng, hôm nay mình đã thua. Nó thực sự khó khăn vì đó là cơ hội tốt để Barca giành chiến thắng. Nhưng vẫn còn 5 vòng đấu để chơi. Chúng tôi cần sẵn sàng cho trận chiến ngày Chủ nhật – làm khách Valencia”.

HLV Koeman cũng cố lên dây cót tinh thần cho toàn đội bằng việc nhìn nhận 2 đối thủ Atletico và Real Madrid cũng có lịch thi đấu khó khăn tương tự: “Đối thủ của chúng tôi có lịch trình phực tạp”.

L.H