Chân sút người Ba Lan chuyển đến Bayern từ Dortmund năm 2014 và đã thi đấu rất thành công tại sân Allianz Arena.

{keywords}
Lewandowski sẵn sàng chia tay Bayern

Đến nay, Lewandowski cùng Hùm xám giành 7 chức vô địch Bundesliga liên tiếp, 3 cúp Quốc gia Đức, 5 Siêu cúp Đức và đăng quang Champions League 2020.

Theo Sky Sports News, sau khi sưu tập đủ mọi canh hiệu cao quý, Lewandowsi muốn tìm kiếm thử thách mới ngoài Bundesliga.

Nguồn tin trên cho hay, hiện chân sút 32 tuổi vẫn hạnh phúc tại Munich. Tuy nhiên, anh muốn trải nghiệm cảm giác thi đấu cho đội bóng hàng đầu khác tại châu Âu.

Trở ngại nằm ở chỗ, Lewy vẫn còn hai năm hợp đồng với Bayern Munich. Đội bóng nước Đức quát giá 100 triệu bảng cho bất kỳ đối tác nào muốn có sự phục vụ của Lewandowski.

Được đánh giá là một trong những chân sút hàng đầu Thế giới hiện nay, hiệu suất ghi bàn của Lewandowski sánh ngang với hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Mùa trước, anh 56 lần xé lưới đối phương trong màu áo Bayern cũng như tuyển Ba Lan. Hai trận gần nhất, Lewandowski vẫn bén duyên với 3 pha lập công.

Việc Lewandowski đòi ra đi sẽ thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn khắp châu Âu như Man City, MU hay Real Madrid.

* An Nhi

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 2: Chelsea đánh chiếm Emirates

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/22 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

MU đấu Chelsea, Mbappe tức giận PSG

MU đấu Chelsea, Mbappe tức giận PSG

MU giành Pape Sarr với Chelsea, Tottenham mua Zouma, Mbappe nổi giận với PSG là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 20/8.