Thomas Tuchel được loan báo xem Lukaku là ưu tiên số 1 trong kế hoạch mua sắm hè 2021 này.

{keywords}
Lukaku giáng đòn mạnh vào Chelsea và cả Man City, những đội đang muốn có chữ ký của tiền đạo này

Man City cũng theo sát tình hình chân sút Bỉ ở Inter Milan, với mục tiêu mang về 1 tay săn bàn, lấp chỗ trống Sergio Aguero để lại.

Các nguồn tin còn khẳng định, Chelsea sẵn sàng chi bạo đến 80 triệu bảng trả cho Inter Milan đang gặp rắc rối lớn về tài chính, để đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, tuyên bố mới nhất của Lukaku về tương lai, khiến kế hoạch của nhà tân vô địch Champions League nguy cơ phá sản, phải thay đổi mục tiêu mua sắm.

Phát biểu trong chương trình DevilTime trên truyền hình Bỉ, VTM, Lukaku cho biết: “Tôi sẽ ở lại Inter Milan. Tôi đã nói chuyện với người sẽ trở thành HLV trưởng mới của CLB (Simone Inzaghi). Có lẽ tôi chưa nên đề cập đến điều này.

{keywords}
Lukaku thăng hoa ở Inter Milan, dưới sự dẫn dắt của HLV Conte

Nhưng đó là cuộc trò chuyện rất tích cực. Tôi muốn cùng Inter Milan tiếp tục chiến thắng danh hiệu. Tôi cảm thấy tốt ở đó”.

Lukaku không quên nói lời cảm ơn đến HLV Conte, người đã rời Inter Milan chỉ ít ngày sau khi giúp CLB vô địch Serie A, vì bất đồng phương án phát triển đội bóng.

Những đỉnh cao mà tôi đạt được trong sự nghiệp cầu thủ là nhờ ông ấy. Ông giúp tôi ngày một tốt hơn qua những bài tập chiến thuật được lặp đi lặp lại nhiều lần.

Lúc tôi nghe Conte ra đi, điều đó thật khó khăn, vì chúng tôi đang có một tập thể khao khát chiến thắng như vậy thì đột nhiên chu kỳ bị dừng lại”.

L.H

MU hưởng bộn tiền nếu Lukaku rời Inter Milan

MU hưởng bộn tiền nếu Lukaku rời Inter Milan

Quỷ đỏ nhận được một khoản lớn nếu Romelu Lukalu rời Inter Milan vào hè này.