Cuối tuần qua, Luke Shaw đá chính bên hành lang trái Tam sư và sút tung lưới Thụy Sỹ, góp công trong chiến thắng ngược dòng 2-1 trên sân Wembley.

Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của Shaw kể từ sau trận chung kết Euro 2020. Anh thi đấu hơn một giờ đồng hồ, rồi nhường chỗ cho tân binh Tyrick Mitchell.

{keywords}
Luke Shaw không vui với tình cảnh hiện tại của MU

Nói về chiến thắng, Luke Shaw đang tận hưởng cảm giác thoải mái dưới trướng HLV Southgate và gạt đi những muộn phiền tồn tại ở MU.

"Môi trường do Southgate tạo ra mang đến cảm giác thích thú cho các cầu thủ. Khi đến đây, tôi tận hưởng và chơi bóng với nụ cười trên môi.

Tất cả đều thích chơi cho đất nước của mình và  chúng tôi tập trung vào những gì đang diễn ra."

Thời gian qua, Shaw phải chiến đấu với Alex Telles để giành vị trí chính thức bên cánh trái của MU. Anh cũng chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng ở Old Trafford.

Luke Shaw chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ mỗi khi ra sân bạn cần có tinh thần sảng khoái nhất. Điều quan trọng là cảm thấy được động lực và khát khao cống hiến.

Tôi không nói mình xao nhãng ở MU, nhưng đặc biệt tại nơi này, mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ và bản thân thấy vui, muốn tận hưởng thứ bóng đá của mình.

Thật khó hạnh phúc nếu MU thua và thi đấu không tốt. Tại Manchester, chúng tôi thường xuyên phải đối mặt với điều đó. Mùa bóng diễn ra không như mong muốn."

* An Nhi

Arsenal đánh cắp Rashford khỏi MU

Arsenal đánh cắp Rashford khỏi MU

Nhân lúc Rashford đang khó ở tại Old Trafford, Arsenal đang cố gắng chèo kéo tiền đạo người Anh chuyển sang sân Emirates hè tới.