Trái ngược sự ồn ào của Newcastle, Liverpool hay Tottenham trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022, MU lại án binh bất động, chỉ đẩy đi Martial, Van de Beek cùng Amad Diallo sang đội bóng khác theo dạng cho mượn.

Sở dĩ Quỷ đỏ không tuyển tân binh là bởi họ lưỡng lự trước hoàn cảnh hiện tại, khi đến mùa hè, CLB sẽ bổ nhiệm HLV chính thức.

{keywords}
MU không tuyển tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Hiện Ralf Rangnick chỉ sắm vai tạm quyền thay thế Solskjaer bị sa thải hồi tháng 11 năm ngoái.

Thế nên, lúc mọi chuyện còn chưa rõ ràng, các sếp lớn ở Old Trafford từ chối chiêu mộ cầu thủ mới, dù có không ít lựa chọn mời gọi.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, River Plate nhiều lần gạ MU mua tài năng trẻ Julian Alvarez nhưng CLB không quan tâm.

Sau đó, chàng trai trẻ người Argentina đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm rưỡi với Man City.

MU cũng được cho là có liên hệ với đại diện tiền vệ Thụy Sỹ - Dennis Zakaria nhưng rồi cầu thủ của Mochengladbach quyết định đầu quân Juventus với mức phí chỉ 7 triệu Euro.

Ngoài ra là trường hợp của Boubacar Kamara - cầu thủ sắp hết hợp đồng với Marseille. MU chỉ cần bỏ ra 10 triệu bảng là sẽ có được chữ ký tiền vệ trung tâm 24 tuổi nhưng họ vẫn bỏ qua cơ hội trên.

Lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang sàng lọc các ứng viên có thể làm HLV lâu dài, với bản danh sách bao gồm Pochettino, Erik ten Hag, Luis Enrique và cả chính Ralf Rangnick.

* An Nhi