- Sau án phạt từ FIFA, Lionel Messi đã lên tiếng bào chữa cho mình, và nhận được sự ủng hộ từ phía người đẹp Suzy Cortez.

Trên tờ La Nacion, lần đầu tiên Messi đã tự lên tiếng bào chữa cho mình, sau khi anh nhận án treo giò 4 trận từ FIFA vì những lời lẽ lăng mạ trợ lý trọng tài.

“Những lời bình luận của tôi không hề nhắm vào trợ lý trọng tài”, Messi lên tiếng, “đó chỉ là những từ mà tôi nói bâng quơ lên không trung”.

{keywords}

Messi tuyên bố anh không văng tục vào trọng tài

Trong trận đấu giữa Argentina với Chile, có 2 lần Messi tranh cãi với trợ lý trọng tài (cuối hiệp 1, và cuối hiệp 2). Các hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy, anh đã văng tục bằng một câu khá nổi tiếng ở các quốc gia Nam Mỹ nói tiếng Tây Ban Nha.

Dù vậy, trong báo cáo của trọng tài chính Sandro Ricci không hề nhắc đến những phản ứng của Messi với vị trợ lý của mình.

{keywords}

Suzy động viên Messi sau án phạt từ FIFA

FIFA sau đó tự điều tra, và đưa ra án phạt với Messi chỉ 6 tiếng trước khi Argentina bước vào trận làm khách của Bolivia (thua 0-2).

Hiện tại, có rất nhiều tranh cãi xung quanh án phạt của FIFA. Trong đó, phần đông đặt câu hỏi về việc ai đứng sau lưng vụ này?

Ban đầu, tờ Clarin (Argentina) cho rằng Wilson Luiz Seneme - Chủ tịch Hội đồng Trọng tài Nam Mỹ - đã tác động lên FIFA.

Tuy nhiên, Wilson Luiz Seneme đã phủ nhận hoàn toàn. “Mọi báo cáo để gửi lên thẳng FIFA, bản thân tôi và tổ chức không liên quan, không nhận được bất kỳ văn bản nào”.

Sau khi nhận án phạt, Messi được nhiều người ủng hộ, và kêu gọi phải có sự công bằng hơn với người đội trưởng của Argentina.

Người đẹp Suzy Cortez là một trong số đó. Hâm mộ cuồng nhiệt Messi, Miss Bumbum liên tục đăng tải các thông điệp ủng hộ cầu thủ này trên mạng xã hội, và nhận được nhiều chia sẻ.

{keywords}

Suzy lạc quan gửi thông điệp Messi sẽ thành công trong năm 2017

Ngoài ra, Suzy cũng lạc quan về việc Messi sẽ có một năm 2017 thành công với Barca.

"Barca sẽ giành chức vô địch Champions League 2017, và Messi đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Messi sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng, và giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League với 20 bàn".

ĐP

Messi bị treo giò 4 trận, Argentina thua hổ thẹn

Messi bị treo giò 4 trận, Argentina thua hổ thẹn

Với việc đội trưởng Lionel Messi nhận án treo giò 4 trận, Argentina thi đấu thất vọng và để thua 0-2 trước chủ nhà Bolivia, ở độ cao 3.500 mét.

Neymar đến MU vì cãi nhau Messi, Mourinho cho Pep "ngửi khói"

Neymar đến MU vì cãi nhau Messi, Mourinho cho Pep "ngửi khói"

Neymar muốn gia nhập Quỷ đỏ vì mâu thuẫn với Leo Messi. Chelsea phải bán Hazard vì lời hứa. Mourinho được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh, kiếm gấp đôi Pep.

Real lấy Hazard thay Ronaldo, FIFA bị tố bao che Messi

Real lấy Hazard thay Ronaldo, FIFA bị tố bao che Messi

Real Madrid đang có ý định lấy Eden Hazard khỏi Chelsea. FIFA bị tố bao che Messi. Buffon chuẩn bị trận đấu thứ 1.000 trong sự nghiệp.

Bắt giữ số ma túy Messi trị giá hơn 2.000 tỷ đồng

Bắt giữ số ma túy Messi trị giá hơn 2.000 tỷ đồng

Cảnh sát Peru vừa thu giữ được gần 1,5 tấn ma túy vận chuyển đến từ châu Âu, với hình ảnh của Lionel Messi in trên bao bì.