Điều Neymar gây chú ý không phải là về cú đúp của anh giúp PSG đè bẹp MU 3-1 ngay tại Old Trafford, mở toang cửa đi tiếp Champions League mà là những phát biểu liên quan tới… Messi sau trận đấu này.

{keywords}
Messi đang ở những tháng cuối hợp đồng với Barca

Chân sút Brazil bày tỏ mong muốn chơi bên cạnh Messi một lần nữa và khẳng định sẽ thực hiện điều này ở mùa giải tới.

Phát biểu của Neymar gây chú ý bởi lẽ, trong tình hình hiện nay việc anh trở lại Nou Camp như mong muốn 2 mùa giải trước là gần như bất khả thi. Chưa kể, giữa Neymar và Barca còn đang dính kiện tụng pháp lý liên quan đến tiền bạc hậu chia tay vào 2017.

Và người ta đã nghĩ đến việc Messi có thể rời Barca cho một thử thách mới khi hết hợp đồng vào cuối mùa.

{keywords}
Neymar chắc nịch sẽ thực hiện chơi bóng cùng Messi vào mùa tới

Tuyên bố mới nhất của quyền Chủ tịch Barca, Carles Tusquets bày tỏ sự tiếc rẻ vì không bán Messi hồi hè, càng cho thấy mối duyên của M10 với đội bóng xứ Catalan dường như đến hồi cạn.

Và nhà báo Pháp đáng tin cậy, Daniel Riolo làm nóng thêm tương lai Messi bằng tuyên bố trên sóng trực tiếp của RMC Sport: “Lionel Messi sẽ tới PSG vào năm sau. Tôi đang rất nghiêm túc. Messi sẽ là cầu thủ của PSG vào năm sau”.

Vài tuần trước xuất hiện thông tin cha của Messi có những đàm phán với PSG. Tuy nhiên, ông Jorge phủ nhận điều này trên instagram.

Liên quan đến tình hình Barca và Messi, 2 trận ở Cúp C1 gần nhất, HLV Koeman để số 10 ngồi ngoài và đội giành chiến thắng cả 2.

L.H

Italy đại chiến Tây Ban Nha, Pháp đấu Bỉ ở bán kết Nations League

Italy đại chiến Tây Ban Nha, Pháp đấu Bỉ ở bán kết Nations League

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa tiến hành bốc thăm chia cặp bán kết Nations League, với kết quả Italia đối đầu Tây Ban Nha còn Bỉ chạm trán Pháp.