- "Bùa hộ mệnh" Ibrahimovic của Mourinho và MU đối mặt án treo giò 3 trận vì hành động thúc cùi chỏ vào đối phương ở trận hòa 1-1 với Bournemouth. Mourinho tỏ ra cay cú với kẻ "tác nhân", Tyrone Mings trong đường hầm.

 

Tay săn bàn chủ lực của Quỷ đỏ có thể lỡ hẹn tứ kết Cúp FA, với Chelsea vào 13/3 tới đây, nếu dính án phạt từ FA, cho hành động trả đũa thúc cùi chỏ vào Tyrone Mings. Trước đó, anh bị hậu vệ Bournemouth giẫm lên đầu. Theo giới chuyên môn bóng đá Anh, Ibrahimovic cầm chắc bị phạt cho hành động thô bạo.

{keywords}
Cả Ibrahimovic lẫn Mings đều có hành động phi thể thao

Trong trận đấu trên, cả Ibrahimovic lẫn Mings đều xứng đáng bị thẻ đỏ, nhưng lại "thoát" trong tầm mắt của trọng tài điều khiển, Kevin Friend.

{keywords}
Mourinho mắt long sòng sọc

Sau trận đấu, lo những phát ngôn có thể ảnh hưởng đến án phạt Ibrahimovic nên vị thuyền trưởng MU nói rất nhẹ nhàng, thậm chí "không bình luận về tai nạn", và còn khen trọng tài làm tốt.

{keywords}
Ông tuôn ra những lời lẽ gay gắt với cầu thủ trẻ đối phương

Tuy nhiên, trước đó trong đường hầm, khi chuẩn bị bước ra đá hiệp 2, Mourinho đã nhìn kẻ "tác nhân" Tyrone Mings với ánh mắt đầy hằn học, tuôn ra một số lời gay gắt với hậu vệ trẻ.

{keywords}
Arter có mặt bênh vực đồng đội, phản ứng lại Mourinho

Khi đi ra hết đường ầm, nhà cầm quân 54 tuổi vẫn còn tiếp tục "dạy dỗ" cầu thủ Bournemouth. Harry Arter đã có mặt để "bênh" đồng đội đàn em, thì sau đó Mourinho mới thôi nhưng mặt vẫn còn hầm hầm.

 

{keywords}
Thuyền trưởng MU ngưng nhưng mặt còn đầy tức giận

L.H

Conte chơi sộp, Mourinho "bứng" bộ đôi Real

Conte chơi sộp, Mourinho "bứng" bộ đôi Real

Arsenal đạt thỏa thuận với Allegri thay Wenger. Mourinho âm thầm lôi kéo bộ đôi Real, Varane và Kroos. Chelsea chi tiền khủng, loại đẹp Arsenal trong thương vụ Marco Reus của Dortmund.

Mourinho mỉa mai đối thủ "dựng xe buýt", MU hòa do "đen"

Mourinho mỉa mai đối thủ "dựng xe buýt", MU hòa do "đen"

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận, khả năng dứt điểm yếu kém cùng sự nóng vội, thiếu may mắn kể từ lúc chơi hơn người khiến MU bị Bournemouth cầm chân 1-1.

Ibra tỉnh queo: "Cậu ta nhảy vào khuỷu tay tôi"

Ibra tỉnh queo: "Cậu ta nhảy vào khuỷu tay tôi"

Sau tình huống chơi xấu với hậu vệ Bournemouth cuối hiệp một, Ibrahimovic cho biết, chính Tyrone Mings đã vô tình nhảy vào khuỷu tay lúc anh vung lên.

Ibrahimovic sút hỏng 11m, MU "tự bắn chân mình"

Ibrahimovic sút hỏng 11m, MU "tự bắn chân mình"

Chơi hơn người suốt cả hiệp hai nhưng Quỷ đỏ vẫn bị Bournemouth níu chân với tỉ số 1-1, khi Ibrahimovic đá hỏng một quả phạt đền.