HLV Solskjaer đã bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị nhân sự mùa tới khi trình bản kế hoạch mua sắm lên Giám đốc thể thao MU - John Murtough.

{keywords}
MU ưu tiên mua Jadon Sancho hơn Harry Kane

Theo đó, nhà cầm quân người Na Uy muốn CLB sớm nổ bom tấn Jadon Sancho - hiện đang được định giá 80 triệu bảng.

Harry Kane mới thổ lộ sẵn sàng rời Tottenham nhưng anh không nằm trong danh sách ưu tiên của Solskjaer.

Điều đầu tiên là MU đã gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani nên vị trí tiền đạo cắm không còn quá cấp thiết. Đội bóng nhiều năm qua vẫn thiếu một cầu thủ chạy cánh phải chất lượng.

Bởi vậy, sau gần một năm đổ bể vụ Sancho, MU quyết tâm đưa chàng trai trẻ người Anh về sân Old Trafford.

Mới 21 tuổi nhưng Jadon Sancho đã gây ấn tượng mạnh cùng Dortmund, ghi 10 bàn trong 15 trận cuối mùa. Đại diện nước Đức cũng định bán máu hè này để tránh thâm hụt tài chính.

Trong cuộc đối thoại với Giám đốc thể thao John Murtough, Solskjaer tin rằng, với Sancho, Cavani, Mason Greenwood, Marcus Rashford và Anthony Martial trên hàng công, Quỷ đỏ có thể cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa tới.

{keywords}
MU sẽ chờ Haaland hè năm sau

Ngoài ra, chiến lược gia Na Uy cũng bổ sung thêm 2 đến 3 gương mặt mới ở các vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm hoặc hậu vệ cánh phải.

Những cái tên nằm trong tầm ngắm MU bao gồm Jules Kounde, Raphael Varane, Pau Torres, Declan Rice, Max Aarons, Kieran Trippier.

Về trường hợp Erling Haaland, các sếp tại Old Trafford dự định chờ đến hè năm sau, khi điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 65 triệu bảng của tiền đạo Na Uy được kích hoạt thì sẽ nhảy vào chiêu mộ.

* An Nhi

MU muốn ký Boateng, Man City tậu Lukaku

MU muốn ký Boateng, Man City tậu Lukaku

MU có kế hoạch ký Boateng, Man City quyết tậu Lukaku, Juventus hỏi mua De Paul là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 30/5.

N'Golo Kante, siêu chiến binh của Chelsea trên đỉnh châu Âu

N'Golo Kante, siêu chiến binh của Chelsea trên đỉnh châu Âu

N'Golo Kante một lần nữa thể hiện giá trị đặc biệt của mình, là nhân tố chính giúp Chelsea đánh bại Man City để giành Champions League.