Chiến thắng của lòng kiêu hãnh

Một tuần trước, MU đầy tiếc nuối khi rời Anfield với trận hòa không bàn thắng, sau những cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc của Paul Pogba và Bruno Fernandes.

{keywords}
MU xuất sắc đánh bại Liverpool

Trong cuộc tái ngộ ở vòng 4 FA Cup, kịch bản thay đổi khi MU đánh bại được Liverpool để giành vé đi tiếp.

Trên sân nhà Old Trafford, trong cuộc chiến mà hai đội đều có những thay đổi trong đội hình, MU sớm bị thủng lưới sau bàn thắng của Mohamed Salah.

Tuy vậy, Quỷ đỏ rất bình tĩnh triển khai thế trận để thực hiện cuộc lội ngược dòng.

Mason Greenwood rồi Marcus Rashford thay nhau ghi bàn cho đội chủ nhà, sau những tình huống phản công chớp nhoáng khiến Liverpool không kịp trở tay.

Kịch tính của trận đấu lên cao, khi nhà ĐKVĐ Premier League có bàn gỡ 2-2. Salah một lần nữa là tác giả bàn thắng.

{keywords}
Rashford có trận đấu tuyệt hay với MU

Ole Gunnar Solskjaer quyết định thực hiện những điều chỉnh. Kết quả, không lâu sau khi vào sân thay người, Bruno Fernandes ghi bàn quyết định từ tình huống đá phạt trực tiếp.

Một bàn thắng thay đổi vấn đề tâm lý của Bruno Fernandes - người trước đó thường đá kém trước các đội lớn, cũng như thể hiện niềm kiêu hãnh của Quỷ đỏ.

Sẵn sàng chinh phục danh hiệu

Lần đầu tiên kể từ khi dẫn MU, Solskjaer giành được chiến thắng trước Liverpool.

{keywords}
Bruno Fernandes ghi bàn quyết định cho MU

"Thực sự tuyệt vời khi chúng tôi giành chiến thắng, và thể hiện được phong cách chơi của mình"Solskjaer hồ hởi sau trận thắng trên sân nhà Old Trafford.

Trước đây, MU có nhiều vấn đề trong cách vận hành chiến thuật, dẫn đến việc thiếu ổn định và chịu nhiều kết quả tiêu cực.

Trong giai đoạn gần đây, mọi thứ trở nên tốt hơn, khi MU duy trì được lối chơi riêng của mình, luôn chủ động trong mọi tình huống để đạt chiến thắng.

Sau màn tăng tốc để vươn lên đầu bảng Premier League, Quỷ đỏ tiếp tục thăng hoa khi đánh gục Liverpool.

{keywords}
Lần đầu tiên Solskjaer cùng MU thắng Liverpool

Chắc chắn, chiến thắng này tạo bước ngoặt quan trọng với MU, đặc biệt là khía cạnh tinh thần. Phòng thay đồ có được bầu không khí tích cực hơn.

Trước Liverpool, MU có một Rashford chơi quá hay, Pogba tiếp tục thể hiện vai trò thủ lĩnh, Greenwood tìm lại mình, trong khi Bruno Fernandes giải tỏa gánh nặng trong các trận đấu lớn.

Sau nhiều lần lỡ hẹn, với những gì thể hiện thời gian qua, MU của Solskjaer cho thấy đang sẵn sàng hướng đến cuộc chinh phục các danh hiệu.

Tất nhiên, nhiệm vụ trước mắt của MU là kiểm soát phong độ, và giữ đôi chân trên mặt đất.

Đại Phong

Solskjaer kể điều thú vị sau siêu phẩm đá phạt của  Fernandes

Solskjaer kể điều thú vị sau siêu phẩm đá phạt của Fernandes

Bruno Fernandes thất vọng khi biết không được đá chính MU đấu Liverpool nên đã ở lại sân để luyện sút phạt – chính là siêu phẩm tung lưới Alisson.