- MU có thể ký Miralem Pjanic nhờ Ronaldo, Man City đua tốc độ với Juventus, Atletico giành sao trẻ Đức là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3/12.

MU khốn khổ, Mourinho mắng Pogba té tát trong phòng thay đồ

MU mua gấp Koulibaly, Real lấy "Ronaldo mới"

MU ôm tiền khóc hận, Juventus mua sắm lớn

MU có thể ký Miralem Pjanic của Juventus nhờ Ronaldo

Diario Gol loan báo, MU chuẩn bị nổ "bom tấn" 85 triệu bảng mang tên Miralem Pjanic của Juventus nhờ... Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Pjanic không có mối quan hệ tốt với Ronaldo, kể từ khi siêu sao người Bồ đến Juventus hồi mùa hè nên muốn ra đi

Theo nguồn trên, Miralem Pjanic không vui khi chơi cùng với cựu chân sút Real Madrid và MU nên tính việc rời Juventus vào tháng 1/2019.

Tiền vệ Pjanic được cho cũng là mục tiêu của Real Madrid, nhắm thay Luka Modric.

MU để ý Miralem Pjanic từ lâu, tiền vệ được định giá ở mức tầm 85 triệu bảng, và hiện Mourinho cũng đang muốn tăng cường lực lượng cho tuyến giữa. Tiền vệ 28 tuổi là bổ sung tốt cho Fred, Matic.

Phong cách chơi bóng của Pjanic được nhận xét có thể trở thành đối tác ăn ý của Paul Pogba, có thể giúp tiền vệ Pháp vượt qua giai đoạn khó khăn ở MU để chơi thăng hoa, cũng như hỗ trợ nhiều đường chuyền hơn đến những Lukaku, Martial, Rashford, Sanchez trên hàng công.

Tuy nhiên, việc "đi chợ" của MU còn là dấu hỏi, khi phát biểu mới đây HLV Mourinho thừa nhận, ông khó nhìn thấy CLB ký được ai trong mùa Đông này, nếu may ra thì chỉ được 1 tân binh là cùng. Vị trí Mourinho ưu tiên hơn hết lúc này là 1 trung vệ.

Man City đua Juventus, Atletico giành sao trẻ Đức

Theo Don Balon, Man City sẵn sàng chiến đấu với cả Juventus lẫn Atletico Madrid để có thể sở hữu tiền vệ người Đức đầy hứa hẹn đang khoác áo Borussia Dortmund, Julien Weigl lên kế hoạch chia tay Bundesliga.

{keywords}
Pep tin có thể biến Julien Weigl thành một ngôi sao hàng đầu nếu mang được tiền vệ này về Man City

Nguồn tin cũng cho hay, Pep Guardiola tin rằng có thể biến Weigl thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, sau khi nhìn thấy sao trẻ Đức có những phẩm chất tương tự như Sergio Busquets, học trò cũ tại Barca.

Trong tay Pep đang có lực lượng tuyến giữa được đánh giá là một trong những hàng tiền vệ mạnh nhất ở các giải đấu châu Âu vả về chất lượng lẫn chiều sâu. Và với mục tiêu đưa Julien Weigl về Etihad sẽ chỉ càng khiến Man xanh đáng gờm hơn.

Weigl mới 23 tuổi và đã cho thấy chơi ấn tượng ra sao trong màu áo Dortmund cho đến nay. Pep nhắm tiền vệ trẻ này cho một sự thay thế thì tương lai với Fernandinho đã 33 tuổi.

Tại Ngoại hạng Anh năm nay, Man City vẫn thẳng tiến mạnh mẽ, đang dẫn đầu với 38 điểm sau 14 vòng đấu, bỏ xa hàng xóm MU đến 16 điểm.

L.H