Hôm qua, tin tức từ Tây Ban Nha loan báo, MU đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trung vệ Raphael Varane với Real Madrid.

{keywords}
Saul Niguez và Trippier nằm trong tầm ngắm MU

Nếu hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Varane sẽ trở thành tân binh thứ 3 cập bến Old Trafford hè này, sau Tom Heaton và Jadon Sancho.

Tuy chi ra hơn 100 triệu bảng nhưng đội bóng thành Manchester vẫn chưa dừng lại. Nhà cầm quân người Na Uy còn lên kế hoạch chiêu một thêm 2 cầu thủ mới.

Solskjaer rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Kieran Trippier. Ngoài ra, ông cũng cần một cái tên dự phòng trường hợp Pogba rời sân Old Trafford hè này.

Tiền vệ người Pháp mới đây đã từ chối lời đề nghị gia hạn, khiến lãnh đạo Quỷ đỏ phải tính đến khả năng bán anh ngay lập tức, tránh nguy cơ mất trắng vào hè năm sau.

Nếu Pogba ra đi, Solskjaer cần bổ sung người thay thế. Ông cũng lên danh sách vài ứng viên tiềm năng, gồm Ruben Neves, Saul Niguez, Camavinga và Declan Rice.

{keywords}
Ruben Neves có thể gia nhập MU thay Pogba

Mục tiêu Declan Rice khó tiếp cận nhất bởi West Ham hét giá 100 triệu bảng. Trong khi đó, Camavinga xu hướng muốn sang La Liga chơi bóng hơn là Ngoại hạng Anh.

Saul Niguez đang bị thất sủng ở Wanda Metropolitano và được Atletico định giá 40 đến 45 triệu bảng. MU cũng theo dõi Saul từ lâu và sẵn sàng xúc tiến chuyển nhượng.

Trường hợp cuối cùng là Ruven Neves - được Wolves bật đèn xanh cho phép rời sân Molineux nếu nhận được lời đề nghị 35 triệu bảng.

* An Nhi